แอน จักรพงษ์ เดือด ณวัตน์ วิจารณ์แรง ฟาดกลับไม่ยั้ง

24

หลังจากที่ แอน จักรพงษ์ ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตรัก และเซ็กซ์ กับแฟนหนุ่ม และมีการพาดพิงบุคคลที่ 3 อดีตแฟนของหนุ่มคลินด์ ถึงสาเหตุการเลิกราของคนทั้งคู่ มีหลายคนที่ออกมาวิจารณ์บทสัมภาษณ์ครั้งนี้ รวมถึงพิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ในครั้งของ แอน จักรพงษ์ ไว้ว่า “ผมสนับสนุนสิทธิและความเท่าเทียมกันไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม แต่เห็นผู้หญิงข้ามเพศที่พยายามปั้นตัวเองว่าทั้งสวยและรวยมากมานั่งให้สัมภาษณ์นั่งแฉเรื่องส่วนตัวและบูลลี่คนอื่นโดยใช้คำหยาบคายโอ้อวดพฤติกรรมในเรื่องแฟนบลาๆๆ โดยที่บุคคลที่ถูกพาดพิงไม่มีสิทธิ์โต้แย้งเข้าข่ายหมิ่นประมาทได้เต็มๆ คนนี้พยายามรณรงค์เปลี่ยนคำนำหน้าให้เป็นนางสาวผมว่าผู้หญิงทั้งประเทศเค้าคงไม่อยากให้ใช้เพราะผู้หญิงทั่วไปเค้าไม่ทำนิสัยแบบนี้ ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างครับยกเว้นนิสัยและความคิด เคยมาร่วมรายการผมหลายครั้ง แต่จากนี้ไปผมขอแบนคนนี้ทุกรายการทีวีที่ผมทำ ไม่ยอมให้ใช้พื้นที่สื่อในการเหยียดคนอื่น และโฆษณาตัวเองเกินจริงครับ และหลายรายการที่ผมรู้จักก็แบนเหมือนกัน”

 

สาวแอน โพสต์ข้อความฟาดกลับว่า “คนไม่มีความสุขกับตัวเอง…ฉกฉวยโอกาสเอาประเด็นคนอื่นมาสร้างกระแส…สังคมเค้ามองออกคะ…หยุดพฤติกรรมนี้นะคะ… เตือนแล้วด้วยความหวังดีค่ะ” “คุณ ณ. คะ หยุดวิจารณ์คนอื่น…แล้วไปแปลงเพศเถอะ…จิตใจจะได้แจ่มใสขึ้น”

Previous article“อนุทิน” ยันวัคซีนได้ฉีดทั่วถึง ไม่ทิ้งใครไว้ด้านหลังแน่ๆ
Next articleบลอสซั่ม ชนัญชิดา อยากให้แฟนเพลงเปิดใจ “จีนี่ จ๋า 2021”