จีนี่ จ๋า (2021) ก่อนเปิดตัวปัง เปิดตัวแล้วพังเละ!!

82

เปิดตัวโปรเจ็กต์อลังการ จนเป็นกระแสติดเทรนด์ ที่แฟนๆตั้งตารอชม กับ 2020 RATRI (สองศูนย์สองหนึ่งราตรี) ที่เป็นการนำเพลงเต้นและท่าจำในตำนาน อย่างเจนนี่ จ๋า มาทำใหม่ในค่าย WHITEBOX ร่วมกับ NINO โปรดิวเซอร์มือทองและ 22 BULLETS ดีเจ-โปรดิวเซอร์ ระดับอินเตอร์ ดึง 5 สาว อย่าง แก้ม-วิชญาณี,หวาย-ปัญญ์ธิษา, มิลลิ-ดนุภา, จิงจิง-วริศรา และ บลอสซั่ม-ชนัญชิดา

หลังจากปล่อยเพลง “จีนีจ๋า” เวอร์ชั่นล่าสุดของเกริล์กรุ๊ปเฉพาะกิจ 2021 ราตรี ออกมา ก็โดนเสียงวิจารณ์ยับ ชาวเน็ตส่วนมากยังชื่นชอบเวอร์ชั่นเก่า และยังบอกว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดและเป็นตำนาน

โดยชาวเน็ตคำเมนท์ว่า

“คือในฐานะแฟนเพลง บอกเลยว่าเศร้ามจ ดนตรีว่าพังแล้ว เอ็มวีพังกว่า งานนี้หวายรอดคนเดียวจริงๆ อะ รอดแบบไม่สุดทางด้วย ทำใหม่มั้ย ให้โอกาศอีกที “

“เห็นภาพในเอ็มวี ตั้งแต่แรกแล้ว ยังสงสัยอยู่ว่าเอาพราหมณ์ (ตัวแสดง) มาทำแบบนี้เลย จริงๆ ในเอ็มวี สามารถทำอะไรได้อีกเยอะ และถ้าเป็นไปได้ แก้ไขทั้งเพลง ทั้งเอ็มวี จะดีที่สุด “

“ หลังจากฟัง#2021 ราตรี (โดยปราศจากอคติ) อีกรอบ รู้สึกว่า เสียงหวายเหมาะกับเพลงมากที่สุด แก้มเสียงดีนะ แต่ไม่เข้ากับเพลง มินนี่ เอ๋อ ไม่รู้สึกไม่ชอบท่อนที่เป็นเสียงน้องเลย (ทั้งๆที่มีผลงานก่อนหน้าชอบน้องมาก) อีก 2 คน ไม่รู้จะรู้สึกยังไงดี แอบเสียดายเพลงในตำนาน”

Previous articleWorld Invasion : Battle Los Angeles (2011) หนังทหารสุดมันส์สู้เอเลียนในแอลเอ
Next article“อนุทิน” ยันวัคซีนได้ฉีดทั่วถึง ไม่ทิ้งใครไว้ด้านหลังแน่ๆ