ม้า อรนภา แจงที่ขายของเก่า ไม่ได้ตกอับ

137

เจอพิษจากคำพูดของตนเอง ม้า อรนภา พิธีกรคนดังและกูรูด้านความงามก็ต้องงานหาย เงินหด ถูกถอดจากทุกรายการ มาช่วงหลังมีข่าวเม้าท์ว่าต้องขายของเก่ากิน

ล่าสุด ม้า อรนภา ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ แซ่บ show ตอนนี้ก็หายจากจอทีวีได้สัก 5 เดือนแล้ว กับเหตุการณ์ที่ผ่านมาไม่ได้รู้สึกผิดหวัง แต่น้อยใจที่ไม่มีเงินจากการทำงานในแต่ละเดือน ไม่ได้น้อยใจกับสิ่งที่ทุกคนทำให้ตนเองต้องออกจากงาน

ตอนนี้ก็ไลฟ์สดขายห่อหมก ทำเป็นคลิปเพื่อมากบอกว่าวันไหนจะขายห่อหมก ก็จะลงคลิปในไอจีและเฟซบุ๊ค และก็ลงในเพจห่อหมกคุณแม่ม้า ลูกๆหลานๆทำเพจนี้ให้คุณแม่ เคยเอาเสื้อผ้าของตนเองไปขาย สาเหตุเพราะว่าการปลดล็อคครั้งที่ 1ของโควิด ทางห้างแห่งนึงเขาให้พื้นที่กับคนในวงการแฟชั่นให้เอาของไปขาย โดยไม่คิดค่าเช่า แล้วมีน้องคนนึงเขาเอาไปขาย ตัวเองก็มีเสื้อผ้าเยอะมากใส่ไม่ค่อยได้

บางที่ก็เบื่อแล้วขายตัวละ 500-1500 จากตัวละ 4-5 หมื่น ล่าสุดก็เอารถออกมาขาย เนื่องจากตนเองมีรถตู้สำหรับทำงาน รถสปอร์ตเอาไว้ใช้วันที่ไม่มีคนขับรถ จริงอยากได้รถญี่ปุ่นคันเล็กซื้อด้วยเงินสดให้จบไป แต่คนฟังเขาเลือกรถสปอร์ตให้ ตนเองก็ไม่อยากได้เพราะมันใหญ่เกินไป เขาบอกว่าเขารักฉัน จบ ตนเองให้เขาก่อนด้วย ใครจะมองว่าตนเองตกอับก็ไม่สน จากที่เคยเลิศหรู แล้วเอาของมาขาย เขาไปคิดเองว่าเราเลิศหรูนะ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-1 บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา)
Next articleกานต์ วิภากร ด่ายับ ทั้งเสี่ยโป้และตำรวจ