เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจ ดราม่าเรื่อง เนเงิน เอาเงินผู้หญิงซื้อแหวน ขอแต่งงาน

673

แม้จะเป็นเรื่องราวดีๆของสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถูกแฟนหนุ่ม เนเงิน ขอแต่งงานกลางไลฟ์สด แต่ดูเหมือนว่าสาวเจนนี่จะทำอะไรไม่ขึ้น เมื่อมีคนเข้ามาวิจารณ์ว่าเงินที่ซื้อแหวนเพชรนั้นเป็นเงินของเจนนี่ เนเงินเอาเงินผู้หญิงมาบ้าง จัดฉากบ้าง

ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องดรามาขอแต่งงาน สาวเจนนี่กล่าวว่า เรื่องดราม่าก็รู้สึกตลกดี ตนเองกับแฟนก็ผ่านอะไรมาเยอะ สงสารเขา ลูกผู้ชายที่มาขอผู้หญิงแต่งงานแต่กลับโดนด่า ดูถูก ก็ได้แต่ให้กำลังใจ อย่าไม่สนใจ บางคนมองว่าก็อยู่ด้วยกันมานานแล้วจะเพิ่งมาขอแต่งงาน ในส่วนนี้ถ้าเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีก็ต้องขออภัยด้วย แต่ตนเองมีเหตุผล ด้วยที่บ้านมีแต่ผู้หญิงการมีผู้ชายสักคนเดินทางไปด้วยกัน ดูแลครอบครัวเรามันดีกว่า ปลอดภัยกว่า

ด้านแฟนหนุ่มเล่าความรู้สึกที่ถูกดูถูกว่า ตนเองไม่ได้คิดอะไร เราทำอะไรก็ย่อมรู้แก่ใจดี ว่าเราทำอะไรลงไป เรารู้ว่าตังค์เรา ใครจะพูดก็ปล่อยเขาไป เราไม่สามารถไปบอกให้เขาหยุดพูดได้ เอาที่พวกเขาสบายใจ และไม่ได้รู้สึกเสียใจ ก็อยู่ในแบบของตนเอง ตนเองเคยต่อยมวย โดนอะไรมาเยอะเหมือนกัน พอต่อยชนะก็มีแต่คนเยินยอ พอต่อยแพ้ก็มีแต่คนด่า ชินมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว เรื่องของเจนนี่แต่งงาน ก็คิดแผนไว้ว่าจะขอแต่งงานตอนอายุด 25 ปี แล้วปี 2564 นี้ ตนเองอายุ 25 ปี ก็เลยคิดว่าพร้อมแล้ว

Previous articleโบ ชญาดา เซ็งถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดจีนยาวผ่าข้าง แต่นุ่งสั้นเหนือเข่าเข้าได้
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฟิออเรนติน่า 0-2 อินเตอร์ มิลาน (กัลโช่ เซเรีย อา)