ตั๊ก บงกช กลับมารับละคร ดร.วิกานดา ใน เมียหลวง

299

หวนกลับมารับละครอีกครั้ง กับดาราสาวทรงเสน่ห์ ตั๊ก บงกช คงมาลัย หลังจากที่เป็นแม่บ้านดูแลลูกชาย และหันมาทำเรียนรู้การทำเกษตรหวังสร้างแบรนด์สินค้าออร์แกนนิค

ล่าสุดตั๊ก บงกชได้รับเล่นละคร “เมียหลวง” กับผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ ในบทบาทของ “ดร.วิกานดา” ซึ่งกว่าจะได้เล่นก็ต้องผ่านด่านสามีเสียก่อน “จริงๆ อยากจะรับตั้งนานแล้วนะคะ แต่ติดภารกิจส่วนตัวนิดหน่อย พอมาเรื่องนี้อ่านบทแล้วก็ชอบ จริงๆ อยากร่วมงานกับพี่ฉอดมานานแล้ว และพอมีเวลาด้วย ก็ได้คุยกับทางครอบครัว ทางคุณบุญชัยก็ตกลงด้วยค่ะ และพี่ฉอดได้คุยกับคุณบุญชัยแล้ว คุณบุญชัยได้ฟังพี่ฉอดเล่าเรื่องให้ฟัง

เขาก็เข้าใจและสนับสนุนค่ะ บอกว่าอยากให้เล่น” สำหรับตนเองไม่ได้รับเล่นละครมาสักพักใหญ่ๆแล้ว ที่เลือกเล่นละครเมียหลวงเพราะชื่นชอบบทละคร และตนเองได้เห็นผลงานการทำงานของทีมงานและผู้กำกับ รวมทั้งได้ชมละครของพี่ฉอดหลายเรื่อง กลับมาครั้งนี้ก็คงต้องอ่านบท และคงต้องพึ่งทางผู้กำกับและทีมงานให้ค่อยช่วยด้วย การรับเล่นละครมันเหมือนเป็นแรงบันดาลใจทำให้เราได้กลับมาดูแลตัวเองอีกรอบด้วย

ส่วนเรื่องการเกษตรก็ไม่ทิ้ง ยังคงเรียน เพราะอยากรู้ลึกรู้จริงว่าดินเป็นอย่างไร ปลูกอะไรได้บ้าง ซึ่งการเรียนยากเพราะต้องมานั่งสรุปส่งอาจารย์ ในอนาคตอยากจะทำอะไรที่เป็นเล็กๆของตนเอง อย่างสินค้าออแกนนิคแบรนด์ของตัวเอง และถ้ามีโอกาสอยากจะถ่ายทอดให้คนรุ่นใหม่ๆที่อยากเรียนรู้เรื่องเกษตรจริงๆ

Previous articleหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง จวกใครทำให้เกิดการปะทะ น่าจะรู้ตัวดีอยู่แล้ว
Next articleเบน แอฟเฟล็ค เผยมีความสุขมากได้สวมชุดแบทแมนในวันเกิดลูก