“เนเงิน” เซอร์ไพรส์ ขอ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แต่งงานกลางไลฟ์สด

10

ทำเอาใจคลับดีใจยกใหญ่ เมื่อเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ภาพแหวนสวมที่นิ้วนางด้านซ้าย เพราะแฟนหนุ่ม “เนเงิน” เจตริน ศรีสังข์ ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าของแต่งงานกลางไลฟ์สด “เจน แต่งงานกันนะ” พร้อมสวมแหวนและมอบช่อดอกไม้ช่อโตให้กลับสาวเจนนี่ ทำเอาเธอน้ำตาไหล พร้อมกอดแฟนหนุ่ม และตอบกลับมาว่า “มีผัวแล้วอ้อล้อไม่ได้แล้วอะ”

เจนนี่โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เจน แต่งงานกันนะ ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัวDM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้ ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก หลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน

สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกคืออีกความฝันของหนูที่ยังไม่สำเร็จ แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเนจะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ พรุ่งนี้ลงคลิปให้ดูนะคะ วันนี้ตื่นเต้นไปหมดแล้ว”

Previous articleยิ่งยง ยอดบัวงาม ชี้แจงหลังจ่อโดนหมายเรียก ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า
Next articleแต้ว ณฐพร ออกมาขอโทษที่แวะซื้อกาแฟ ยอมรับหละหลวม