ดีเจดาด้า – ดีเจต้นหอม ยันไม่คิดเข้าข้าง มะตูม ผิดก็คือผิด

222

เมื่อดีเจมะตูมได้จัดงานฉลองวันเกิดของตน และปาร์ตี้ครั้งนี้กลายเป็นแหล่งแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเป็นสิบๆและผู้เสี่ยงสูงจำนวนมาก ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าเป็นคนของประชาชนทำตัวไม่เหมาะสมแถมยังมีปกปิดไทม์ไลน์ของผู้มาร่วมงานอีกด้วย

เมื่อข่าวมันแรง มันร้อน ก็ทำเอาเพื่อนสนิทของดีเจมะตูมก็โดนลากเข้าวงไปด้วย เมื่อมีคนมาคอมเมนต์ดีเจต้นหอมว่า ถ้าเพื่อนผิดก็ต้องบอกว่าเพื่อนผิดนะ ไม่ควรปกป้องเพื่อนในทางที่ผิด อยู่ข้างๆพอ ไม่ต้องเข้าข้างใครทั้งนั้น ทำให้สาวต้นหอม ตอบกลับว่า “ก็ไม่เคยปกป้องนี่คะ ผิดละจะปกป้องยังไงได้ ละถ้าปกป้องตลอดเค้าจะพัฒนาได้ยังไง ละอะไรคือปกป้องไม่เคยนะ” บางคนก็เข้ามาถามว่ารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับกรณีของดีเจมะตูม ซึ่งสาวต้นหอมก็ตอบว่า “ผิดก็ว่าตามผิด”

ก่อนหน้านี้ดีเจดาด้าเองก็โดนตั้งคำถามเกี่ยวกับที่ดีเจมะตูมตอบว่าไม่มีดาราไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด ทางดีเจดาด้าก็ออกมาตอบว่า ตอนเองก็ทราบพร้อมกับทุกคนเกี่ยวกับเรื่องว่ามีดาราไปร่วมแน่นอน ตอนนี้ทางทีมงานของรายการกำลังตามข่าวและหาข้อมูลเพิ่มเติม ตนเองและทางรายการไม่เคยช่วยปกปิดข้อมูล เรานำข้อมูลจากการโฟนอินเข้ามาในรายการแฉของดีเจมะตูม ดีเจดาด้ายังกล่าวปิดท้ายว่า “ผิดก็ว่ากันไปตามผิดค่ะ ซึ่งยอมรับมะตูมผิดจริง และปกปิดไทม์ไลน์ก็ผิดค่ะ”

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ยกมาลัยพุ่งหลักล้าน
Next articleคริส อีแวนส์ อาจกลับมารับบท “ กัปตันอเมริกา ” อีกครั้ง