เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ยกมาลัยพุ่งหลักล้าน

99

โดนกันทุกวงการ กับผลกระทบการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 รอบใหม่นี้ เพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง เลี้ยงวง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ลุกขึ้นมาจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ในวันที่ 31 มกราคม 2564 ตามอย่างแม่นกน้อย เจ้าของวงเสียงอีสาน เนื่องจากช่วงนี้รัฐบาลสั่งห้ามจัดคอนเสิร์ตที่จะทำให้มีคนมารวมตัวกันจำนวนมาก อาจทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มากขึ้น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ยกค่ายได้หมดถ้าสดชื่น จำหน่ายบัตรเฉพาะสตรีมไลฟ์เท่านั้น โดยคอนเสิร์ตตจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 นี้ เวลา 15.00-18.00 น. ราคาบัตรคอนเสิร์ตอยู่ที่ 150 บาท งานนี้เจนนี่ทุ่มเต็มที่รับประกันความสุขแน่นนอน

ล่าสุดเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่าบัตรคอนเสิร์ตมียอดขายกว่า 5,000 ใบ และยอดมาลัยออนไลน์อีกกว่าล้านบาท “คอนเสิร์ตออนไลน์ ครั้งแรกของพวกเรา ตอนนี้ยอดซื้อบัตร เกิน 5,000 คน ยังไม่พอ ยอดมาลัยออนไลน์เกิน 6 หลักแล้ว พวกเรากราบขอบพระคุณแม่ยกและแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่รักและเอนดูน้องๆกันขนาดนี้ ไม่มีอะไรจะพูดน้องจากจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดนะคะ เจอกันในไลฟ์สด วันที่ 31 นี้ เวลา 15.00 สนุกรอทุกคนอยู่ใน #คอนเสิร์ตออนไลน์มนต์รักDM แล้วเจอกันค่ะ”

Previous articleจ่อดำเนิคดีแก๊งปาร์ตี้ดีเจมะตูม หากพบว่าผิดจริง กทม.ดำเนินคดีถึงที่สุด
Next articleดีเจดาด้า – ดีเจต้นหอม ยันไม่คิดเข้าข้าง มะตูม ผิดก็คือผิด