จ่อดำเนิคดีแก๊งปาร์ตี้ดีเจมะตูม หากพบว่าผิดจริง กทม.ดำเนินคดีถึงที่สุด

30

หลังจากที่งานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจมะตูมกลายเป็นแหล่งแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 มีผู้ที่ติดเชื้อจากงาน และผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงจำนวนมาก งานนี้นอกจากเจ้าตัวเองที่ติดเชื้อแล้ว ยัง แจ้งความฝ่าฝืนกฎหมาย

กรณีที่ทางกรุงเทพมหานคร ออกรายงานไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้าร่วมงานวันเกิดของดีเจคนดัง “มะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ซึ่งมีผู้ป่วยได้ให้ข้อมูลไม่ครบ ปกปิดข้อมูลแท้จริง จึงเกิดการเรียกร้องให้ทาง กทม. ให้เปิดเผยข้อมูลจริงและเร่งเอาผิดกรณีจัดงานปาร์ตี้ของดีเจมะตูมและพวก รวมทั้งโรงแรมบันยันทรีด้วย ซึ่งทางนายพงศกร ขวัญเมือง ได้ออกมาชี้แจงว่าหากแก๊งเพื่อนของดีเจมะตูมยังปกปิดข้อมูลที่แท้จริง จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดผู้อำนวยการเขตสาทร นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข เดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เพื่อเข้ามาแจ้งความกล่าวโทษ กรณีการจัดงานปาร์ตี้ กระทำการฝ่าฝืนกฎหมายที่มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากจนเป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ณ บริเวณโรงแรมบันยันทรี เขตสาทร ในวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินการสืบสวนหาความจริง หากพบว่ามีหลักฐานหรือพยานยืนยันว่ามีการฝ่าฝืนพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 พระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.2558 และประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 16) ลงวันที่ 3 ม.ค. 64 หรือกระทำความผิดจริง ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำความผิด โดยสำนักงานเขตสาทรจะประสานความร่วมมือและติดตามผลอย่างใกล้ชิด

Previous article“ได๋ ไดอาน่า” แฟนคลับตกใจโพสต์ขายของ แค่ไม่อยากหาให้เงินเก็บที่มีลดลง
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ยกมาลัยพุ่งหลักล้าน