“ได๋ ไดอาน่า” แฟนคลับตกใจโพสต์ขายของ แค่ไม่อยากหาให้เงินเก็บที่มีลดลง

211

ทำเอาแฟนตกใจเมื่อ ได๋ ไดอาน่า โพสต์ประกาศขายของพร้อมทั้งบอกว่าจะเอาเงินไปจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ ต่างพากันเป็นห่วงสาวได๋ถึงขั้นจะส่งเงินไปให้ใช้กันเลย

เมื่อกระแสแรง สาวได๋จึงต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องว่า “ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาเป็นห่วงจะโอนเงินมาให้ใช้นะคะ จะเริ่มยังไงดี คือ ปกติเมื่อก่อนมีบริษัทรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ลูกน้องเยอะ ทุกคนจะมี มือถือ +เบอร์มงคล+คอมฯ ประจำตำเเหน่ง เมื่อวันนึงที่ บ. ปิดไป เเยกย้าย เเต่อุปกรณ์ต่างๆยังอยู่ เเละ กอปรกับ เดือนนี้เป็นเดือนเเรกในชีวิตจริงๆ ที่ใช้เงินเก็บ เพราะตั้งเเต่อายุ 13 ที่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ ไม่เคยใช้เลย…เเละรู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง”

สาวได๋นอกจากอยากจะนำสิ่งที่มีอยู่และไม่ค่อยได้ใช้นำออกมาขาย ไม่ว่าจะเป็น mac book, ipad, กล้อง, เลนส์, โดรน, ไวร์เลส, ไฟวง, ไฟ kino, ไฟแอลอีดี และของอื่นๆอีกจำนวนมาก เพื่อจะเอาไปซื้อของใหม่ที่ตนเองอยากได้ เช่นมือถือ ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆให้มันเสื่อมค่าลง แล้วก็ฝากบอกแฟนๆว่าตอนนี้ตนเองรับงานแปล รับงานกราฟฟิก หรืออะไรที่สามารถทำงานที่บ้านได้ เพราะไม่อยากอยู่เฉยๆ และฝากบอกลูกหนี้ที่ยืมเงินไปเอามาคืนกันบ้านก็พอ พร้อมให้กำลังใจเพราะช่วงเวลาแบบนี้มีคนลำบากอีกมาก มองไปข้างหน้าและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน บางคนแค่รวยน้อยลง แต่บางคนไม่มีแม้แต่จะกิน

Previous articleธัญญ่า ธัญญาเรศ ยกมือไหว้ขอโทษแม่โบว์-น้องมะลิ
Next articleจ่อดำเนิคดีแก๊งปาร์ตี้ดีเจมะตูม หากพบว่าผิดจริง กทม.ดำเนินคดีถึงที่สุด