เปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา รอลุ้นผลตรวจ หลังกักตัวเอง 7 วัน

13

อีกหนึ่งดาราที่ต้องกักตัว เนื่องจากเพิ่งร่วมงานกับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พิธีกรอารมร์ดี เปิ้ล นาคร พาภรรยา จูน-กษมา ไปตรวจโควิด และทำการกักตัวเอง 14 วัน

หลังจากที่กักตัวเองครบ 7 วัน (26 ม.ค.) ก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง เป็นการยืนยันว่าตนเองติดเชื้อหรือไม่ โดยได้โพสต์ภาพที่กำลังตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล พร้อมระบุว่า “ วันนี้กักตัวเป็นวันที่ 7 แล้วสำหรับผู้เสี่ยงสูงอย่างเรา ถามว่ากังวลไหม บอแลยว่าหลอนทุกวัน ตื่นมาทุกเช้าต้องกลื่นน้ำลาย เช็คคอตัวเองตลอดว่าเจ็บคอยังวะ

คนที่เคยกักตัวน่าจะรู้สึกคล้ายๆ กันกับเรา ว่าตกลงนี่เราป่วยหรือไม่ป่วย พอคิดได้ก็ เอ๊ะเรายังไม่ใช่ผู้ป่วยที่หว่า จะนอยด์ไปทำไมมากมาย วันนี้มาตรวจหาเชื้ออีกครั้ง (เพราะถ้าติดเชื้อโควิดจริงก็ไม่ต้องรออาการออกถึง 14 วันหรอก มันจะเจอในวันนี้เลย ผมเข้าใจถูกใช่ปะครับคุณหมอ?) ถ้าเจอก็จะได้เข้าทำการรักษาแต่เนิ่นๆ ถ้าไม่เจอก็จะกักตัวต่ออีก 7 วันตามที่คุณหมอแนะนำ พอตรวจเสร็จทางรพ.เดินมาแจ้งว่าเย็นทราบผลนะคะ แล้วค่าตรวจเท่าไหร่ครับ คุณไม่เสียตังค์ค่ะ เพราะคุณคือผู้มีความเสี่ยงสูงทางโรงพยบาลทำเรื่องเบิกให้เรียบร้อยแล้ว ขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย รพ.ธนบุรีบำรุงเมือง นพ.นพสิทธิ์ สุวรรณชวทัต…เย็นนี้ทราบผล”

Previous articleซีรีส์ Secret Invitation ไม่เดินเรื่องตามการ์ตูน ตัวละครไม่เยอะ
Next articleดีเจมะตูมยืนยัน ปีโป้คือเพื่อนไม่ใช่ดารา ตอนนี้มีไข้สูง หายใจติดขัด