เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคลียร์ประเด็นโมเดลลิ่งหื่น ยันไม่รู้จักส่วนตัว เตือนน้องๆให้ระวัง

61

จากกรณีที่มีการจับกุมตัวโมเดลลิ่งชื่อดัง ที่ทำอนาจารเด็กด้วยการถ่ายภาพและคลิปไว้ โดยงานนี้บุ๋ม-ปนัดดา ได้เผยว่ามีนักร้องชื่อดังให้การช่วยเหลือให้ได้ประกันตัวออกมา

ล่าสุดได้มีการแชร์ภาพที่ เจนนี่-ลิลลี่ ถ่ายคู่กับโมเดลลิ่งคนดังกล่าว ซึ่งทางเจนนี่ชี้แจงว่า รูปที่นำนั้นเป็นการเจอกันครั้งแรกก่อนที่จะขึ้นร้องเพลง เขาพาไปกินบิงซู มีตนเอง แฟน นักร้องในค่าย และแดนเซอร์ เกือบๆ 20 คน เป็นการติดต่องานมาให้ไปร้องเพลงเปิดงานเวลาเด็กๆเดินประกวด และเจอที่ตอนที่ไปเล่นคอนเสิรต์ที่สงขลา พี่เขาพาเด็กๆในสังกัดมาขอถ่ายรูป เวลาที่ตนเองร้องเพลงเสร็จเขาก็จะขอถ่ายรูปทุกครั้ง แล้วนำภาพไปลงในเฟซบุ๊ค ก็เหมือนกับไปต่อยอดโปรไฟล์งานเขา ตนจึงขอยืนยันว่ารู้จักกับโมเดลลิ่งนี้แค่เพียงการจ้างงานเท่านั้น ตอนที่เขาติดต่อมาร่วมงานก็เห็นรูปเขาถ่ายกับศิลปินเยอะ ก็รู้สึกเกรงใจเขา เลยร่วมงานกับเขา

ส่วนการโอบแขนเวลาถ่ายรูป ตอนนั้นเราไม่คิดอะไร คิดว่าแกชอบผู้ชายด้วยซ้ำ เลยไม่ได้ระวังตัว ไม่ได้คิดกลัว ปกติมีผู้ใหญ่แบบนี้มาขอถ่ายรูป กอดคอโอบแขนก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว แต่มาเจอข่าวตอนนี้ก็แอบคิดมากนิดนึง ก็อยากฝากทางผู้ปกครองให้ดูแลน้องๆอย่างใกล้ชิด ระมัดระวังให้มากๆ อย่าปล่อยลูกไปกับคนทีไม่ใช่คนในครอบครัวหรือที่เราไว้ใจ ไม่งั้นอาจเกิดขึ้นเหมือนในข่าวได้

Previous articleฮอว์คส์ ไม่รู้กำหนด “ บ็อกดาโนวิช ” การ์ดจ่าย กลับลงสนาม
Next articleMicrosoft เปิดตัวจอย Xbox Series X โฉมใหม่ ราคาไม่ถึงสองพันบาท