ปุ้มปุ้ย พรรทิพา ไม่ปล่อยผ่าน ฟาดกลับคนว่า ชีวิตมีแต่เรื่องเซ็กส์และได้สามีรวย

207

สาวสวย เซ็กซี่ ปุ้มปุ้ย พรรทิพา อรุณวัฒนชัย ที่มักจะออกมาอวดรูปร่างแซบๆให้แฟนได้ชื่นชม พร้อมกับแคปชั่นที่ชวนหัวเราะเมื่อพูดคุณสามี กวินท์ ดูวาล ใกล้ตรุษจีนแล้วสามีเลยทำเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อรถอัลพาร์ดป้ายแดงให้ สนนราคาก็หลักล้านได้ เป็นอั่งเปาในวันตรุษจีน งานนี้สาวปุ้มปุ้ยก็ขออวยสามีว่าเป็นสามีสุดประเสริฐ

แต่กลับมาคนเข้ามาคอมเมนท์ว่าทั้งชีวิตของเธอมีแต่เรื่องเซ็กซ์กับโชคดีที่มีสามีรวยโดยระบุข้อความว่า “แรก ๆ คือชอบนาง แต่รู้สึกว่าชีวิตนี้มีแค่เซ็กซ์กับโชคดีที่มีผัวรวย เซ็กซ์เยอะไป พอประมาณจะโอเค ถามว่านางสวยไหม เออหลังศัลยกรรมก็สวยป่ะมีผัวรวยทำอะไรก็ได้ เคยดูรูปก่อนศัลยกรรมไหมมม”

สาวปุ้มปุ้ยไม่เคยยอมใครฟาดกลับอย่างแรงและเร็วว่า “ทำดึงให้คนอื่นต่ำลง มันทำให้คุณสูงขึ้น การดึงให้คนอื่นต่ำลง มันทำให้คุณสูงขึ้นกี่เซน ? สิ่งที่ดิฉันให้สัมภาษณ์ในสื่อ ไม่ถึงเศษหนึ่งส่วนสี่ของชีวิตด้วยซ้ำ คุณเอาอะไรมาตัดสิน ถ้าชีวิตมีแค่สองอย่างนี้แล้วเจริญอย่างทุกวันนี้ ก็คงไม่มีใครต้องทำงาน แล้วมั่ง ดิฉันโชคดีที่มีผัวดีค่ะ ไม่ใช่มีผัวรวย โปรดรู้ไว้ว่า เป็นคนที่ ทำงานตั้งแต่เด็ก มีเงินพอสมควร ชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร ต่อให้ผัวรวยกว่านี้ ก็ไม่เคยคิดว่าจะหยุดทำงาน

ปี 2021แล้ว เลิกเหยียดการทำศัลยกรรมได้แล้วนะคะ เพราะมันไม่ได้ทำให้คุณดูสวยขึ้น แนบรูปก่อนทำ ใต้คอมเมนต์ค่ะถ้าอยากเห็น”

Previous articleโดวิซิโอโซ พร้อมเสียบตำแหน่ง มาร์เกซ หากทีม เรปโซล ยื่นข้อเสนอ
Next articleเน็ตไอดอลกอล์ฟ ของขึ้นหลังถูกแฟนคลับแนะให้ไปเล่นหนังช่อง Pornhub