กาละแมร์ พัชรศรี เน้นยังสู้เพราะตั้งใจทำสิ่งดีๆออกมาจำหน่าย ผิดเพราะผลลัพท์ดีเกินไป

93

หลังจากโดนกระแสวิพากษ์วิจารย์อย่างหนักกับการรีวิวผลิตภัณฑ์เสริมของสาวผิวเข้ม กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ว่าโฆษณาเกินความจริง และยังโดน ออกมาหมายเรียกให้ไปให้ปากคำอีกด้วย

ล่าสุดสาวกาละแมร์ ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะที่ตนเองกำลังนั่งแต่งหน้าก่อนไปทำงาน “ ให้ดูหน้าสดว่าเป็นเช่นไร ตาก็สองชั้นจริงๆ คนเมาท์กันว่ากรีดตา ก็ไม่รู้จะทำยังไง ต้องเอาหมอศัลยกรรมมานัก 10 คนมาแหกหน้าดูว่ามีรอยเย็บตรงไหน จมูกพูดมาล้านครั้งคนก็ไม่เชื่อว่าไม่ทำจมูก ถามว่าเมื่อก่อนทำไมจมูกบาน ปีกจมูกเล็กลงได้ไง เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของตนเปลี่ยน เมื่อก่อนไม่แฮลตี้ กินอาหารพัง ไปปาร์ตี้ ดริ๊งค์บ้างก็จะบวม กินน้ำให้เยอะ ทำให้หนังหน้าดีขึ้น คนออกกำลังกายจะเข้าใจ

นอกจากรูปร่างดี หน้าคุณจะเข้ารูปไปด้วย น้ำตาลจะทำให้เราแก่ลง ขนมกรุบกรอบหรือกินผงชูรสเยอะก็ทำให้บวมเช่นเดียวกัน เอาแค่ออกกำลัวกาย กินดีก็ทำให้หน้าดีขึ้นแล้ว สองพอดูแลหนังหน้าตัวเอง ทาครีมบ้าง นวดหน้าบ้าง พอแพทย์ก็คือเป็นสิว ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ไม่เคยมี ไม่เคยทำ ที่พูดตลอเวลาดูเหมือเวอร์ แต่พูดจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ว่ากินไปแล้วเป็นยังไง..เข้าใจเรื่องกระแสข่าว ในแง่ความกังวลใจ เครียด ทุกข์ทรมาน ผ่านมาแล้ว

กาละแมร์ยังยืนยันว่าจะทำผลิตภัณฑ์ดีๆต่อไป สู้เพราะรู้ว่ามีเจตนาทำของดีจรงๆ ได้อย.ทุกตัว เพียงแต่ผลลัพท์ดีเกินไป แต่ก็ขึ้นอยู่กับเฉพาะบุคคล

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 2-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleอัปเดตอาการ ผู้ว่าฯสมุทรสาคร อาการทรงตัว ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ