แหม่ม สุริวิภา ทนฟังเสียงสุนัขเห่ามา 10 กว่าปี แจ้งเจ้าหน้าที่เขตก็ไม่เงียบ

105

จะไม่ขอทนอีกแล้ว 10 ปีแล้ว แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ได้ออกมาระบายการนอนไม่หลับของตนเองที่เกิดจากที่ข้างบ้านได้ปล่อยให้สุนัขเห่าในยามวิกาล แจ้งเรื่องกับทางเขตแล้วก็ไม่เป็นผล

ล่าสุด พิธีกรมากความสามารถ แหม่ม สุริวิภา ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ตนเองได้อัดไว้ โดยมีเสียงสุนัขเห่าตลอดคลิป “ เสียงนี้จากห้องน้อนของเราค่ะ เป็นแบบนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จาก 4 ทุ่มครึ่ง จนถึง 6 โมงเช้า แบบนี้ทุกวัน เรายังพึ่งระบบแจ้งความ ระบบแจ้ง ผอ.เขตลาดพร้าวได้หรือไม่ เรายังพึ่งการแจ้ง กทม.มั้ยคะ หรือเราเสียาภาษีเปล่าประโยชน์ ระบบไหนจะช่วยได้ เราหมดซึ่งหนทาง”

 

และยังโพสต์ข้อความว่า “ความศรัทธาและเชื่อในระบบของการร้องเรียนในความเดือดร้อนที่ข้างบ้านปล่อยหมา ออกมาเห่าในยามวิกาล เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือ ผลลัพธ์ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เรายังนอนไม่ได้ หมายังแหมือนเดิม ดูเหมือนระบบของเขตลาดพร้าว ระบบของ กทม. ระบบของตำรวจ ที่เราร้องเรียนไปล้มเหลวคะ ระบบร้องเรียนไม่มีอยู่จริง ไม่เหลือแล้วซึ่งความศรัทธา เราคงต้งหาทางขายบ้าน หนีไป คำถามคือ จะต้องหนี้แบบนี้อีกกี่ครั้ง แล้วเราจะมีระบบของการร้องเรียน ของหน่วยงานที่บอกมาเพื่อ…??? เพราะเจ้าของบ้านที่หน่วยงานเหล่านี้ไปคุย เค้าฟังภาษษมนุษย์ไม่รู้เรื่อง” “ไม่แปลกใจเรื่อว่าทำไม่ถึงมีข่าวทะเลาะกันระหว่างข้างบ้าน ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงมีข่าวการยิงกัน ข่าวยิงหมา ข่าววางยาหมา เพราะเขาเหล่านั้นคงหมดความอดทน”

 

Previous articleดีเจต้นหอม น้อมรับคำตำหนิจากทุกคน ยอมรับการ์ดตก ต่อไปนี้จะระวังมากขึ้น
Next articleหมอยง ภู่วรวรรณ แจง ประสิทธิภาพวัคซีนโควิด-19 ลดลงเมื่อนำมาใช้จริง