ดีเจมะตูม ติดโควิด -19 เสียใจพร้อมที่จะเปิดเผยไทม์ไลน์

152

ดีเจมะตูม ไลฟ์สดพร้อมน้ำตาแจงว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เพิ่งทราบผลตรวจ หากใครได้ใกล้ชิดตนเองภายใน 14 วันนี้ รบกวนช่วยไปตรวจหรือกักตัวด้วย “เมื่อคืนไปตรวจกับคุณแม่ ผลของคุณแม่เป็นลบ แต่ผลของมะตูมเป็นบวก ทางโรงพยาบาลกำลังเอารถมารับไปตรวจรักษา ขอโทษที่โทรแจ้งที่พบใน 14 วันไม่ครบ ขอโทษ และขออภัยในความไม่สะดวก”

โดยทางมดดำ ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านรายการ “ข่าวใส่ไข่” ว่าดีเจมะตูมได้เดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงปีใหม่ พอกลับมาก็ทำการกักตัวอยู่ 14 วัน โดยไม่ได้รับงานอะไรเลย ส่วนบุคคลที่ใกล้ชิดมะตูมในช่วงนั้นก็จะมี แต้ฝ ณฐพร, ดีเจพุฒ พุฒิชัย, ดีเจพีเค และดีเจเชาเชา ส่วนหนุ่ม กรรชัย ได้นับวันระยะฟักเชื้อโควิด-19 ของดีเจมะตูมว่าอยู่ที่ประมาณ 2 วัน กว่าจะรู้ผล

ล่าสุดดีเจมะตูมกล่าวว่าเพื่อนเพิ่งโทรมาแจ้งเมื่อวันที่ 18 มกราคมว่าเพื่อนติดเชื้อ ตนจึงรีบไปตรวจอีกรอบ ตนเองรู้สึกผิดและเสียใจที่นำความเสี่ยงมาให้ทุกคนและได้ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ของตนเอง โดย โดยระบุไทม์ไลน์ไว้ดังนี้ ตนเองพักอยู่คอนโดย่านลาดพร้าว มีเดินทางไปเซ็นทรัลลาดพร้าว โซนพาวเวอร์บาย, ตึกGMM Grammy , โรงแรมบันยันทรีบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าลาดพร้าว ร้าน Joha Korean Bar ย่านอารีย์, ร้านกะทิบ้านอาหารไทยและขนม (ถ่ายรายการ), ร้านย่างเนยรัชดา (masion7), เซ็นทรัลเอมบราสซี่ (ทำงาน), ฟู๊ดแลนด์ เดอะสตรีทรัชดา, โรงพยาบาลกรุงเทพ (เพื่อตรวจเชื้อโควิด)

Previous articleนายกฯสั่งเดินหน้าฟ้อง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หลังจากไลฟ์สดจาบจ้วงรัฐบาล
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน กอร์เนญา 0-2 บาร์เซโลน่า (โคปา เดล เรย์)