ดีเจแมน พัฒนาพล อยากมีลูกชายอีกคน ตั้งชื่อรอไว้แล้ว “น้องจอมพล”

36

เมื่อดีเจ แมน พัฒนาพล สามีของใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นที่ทางไปรษณีย์ไทยส่งสินค้าของภรรยาตนเองไปผิดที่ จนเธอต้องออมาโพสต์ระบายในโลกโซเชียลให้ช่วยตามหา แล้วยังอัพเดตเรื่องลูกคนที่สองให้แฟนฟังอีกว่า

เรื่องลูกคนที่สอง ถ้าเขามาก็มา ถ้าเลือกได้ตนเองอยากได้ลูกผู้ชาย เพราะมีผู้หญิง น้องเวทย์มนต์ แล้ว ถ้ามีมันก็วิเศษที่สุด เพราะหัวใจของผมทั้งดวงอยู่ที่ลูกหมดแล้ว ก็มีไปปรึกษากับทางหมอ และก็ปรึกษารุ่นพี่อย่างพี่มิค บรมวุฒิ ทำไมเราถึงอยากได้ผู้ชาย เรามองว่าเหมือนตัวเองมีน้องสาว เราก็อยากได้พี่ชายมาเป็นเพื่อนคู่คิด รู้สึกว่าญาติพี่น้องมันรักกันที่สุดแล้ว ถ้าเขาโตไปพ่อต้องเข้าโรงพยาบาล พวกเขาจะได้ปรึกษากัน น้องชายจะได้ดูแลพี่สาว ดูแลแม่เขา ช่วยขับรถตอนแม่เขาแก่ ผมมีพระเครื่องที่สะสมไว้มูลค่าพันล้าน ก็อยากให้ลูก ถ้าน้องเวทมนตร์เขาโตขึ้นแล้วสวย เขาาก็จะโดนนินทา ถ้าไม่สวยแต่เค้าเก่งก็จะโดนผู้ชายเข้ามาหลอก รวมๆแล้วก็ห่วงเขา อยากให้เขามีพี่น้องคอยปรึกษากัน ต่อให้พวกเขาทะเลาะกันแรงแค่ไหน เขาก็จะกลับมารักกัน

ผมตั้งชื่อลูกไว้แล้วด้วย ชื่อจริง “มงคลโสฬส” ชื่อเล่น “จอมพล” เป็นชื่อของบทสวดที่ตนเองเองชอบ ตัวผมเองไม่ดื่มสุรามาตั้งแต่ใบเตยตั้งท้องได้สองเดือน จนทุกวันนี้ถือศีล 5 ปฏิบัติธรรม พี่เป็นสายมูเตลู เวลาเรารักษาศีลจะทำอะไรก็ดีไปหมด

Previous articleโน๊ต เชิญยิ้ม จากรวยแล้วจน ทำใจยากมาก ทำครอบครัวลำบาก
Next articleนายกฯสั่งเดินหน้าฟ้อง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หลังจากไลฟ์สดจาบจ้วงรัฐบาล