ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สดร่ำไห้เป็นเมียศรรามต้องเป็นแบบไหน?

99

หลังจากเลิกรากันไปนานแล้ว สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ยังพยายามปรับปรุงตัว เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนดี ตั้งใจทำงานหาเงิน หากมีโอกาสก็อยากกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัว

ล่าสุดสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาพระเอก ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาไลฟ์สด ระบายความภายในใจของตนที่ว่าเป็นเมียศรรามแล้วต้องทำตัวอย่างไร ถ้าการเป็นเมียศรรามจะต้องทำตัวเป็นนางฟ้าใช่ไหม หากมีโอกาสกลับไปดีกันจะได้ทำตัวถูก ติ๊กกล่าวว่าเป็นเมียศรรามจะต้องถูกด่าหรือ ทำไมทุกคนด่าเธอได้ อยากรู้ว่าต้องรักษาภาพลักษณ์ไปถึงไหน ตั้งแต่จีบ แต่งงาน ไม่รู้ความหมายเมียศรรามต้องเป็นยังไง รู้อย่างเดียวต้องเข้าไปอยู่ข้างคุณ รักเขาที่สภาพอยู่ยังไงก็ได้ เราไม่ทิ้งเขา เพราะเขาดูแลเรา ยอมเป็นขยะให้เขาทิ้งสิ่งที่เจอมา ไม่ต้องอยู่ใกล้กันก็ได้ รักเขาที่เป็นเขา ตนเองไม่ได้อยากได้เงินเขา แต่ยอมรับว่าพลาดหมุนเงินไม่ทัน สุดท้ายมันก็พัง

สำหรับตนเอง ยอมรับว่าอยากง้อสามีอยู่แล้ว ถึงเขาจะไม่รัก ไม่เอาแล้ว แต่ตนเองก็ยังมั่นหน้ามั่นโหนกจะเอา ถ้าจะง้อก็ต้องไม่ธรรมดา ต้องเล่นใหญ่ให้สามีประทับใจ ตนเองรู้ว่าตนเองผิดจึงต้องออกมาจากบ้าน และรู้ว่าต้องทำตัวดีให้ได้ก่อน ไม่เล่นการพนัน และจะไม่คาดหวังว่าจะง้อสำเร็จหรือไม่? ติ๊กยังเผยอีกว่าจะทำตัวเป็นแม่ที่ดี เพราะพี่เขารักลูกที่สุด และสุดท้ายเธอก็คือแม่ของวีจิ

Previous articleใบเตย อาร์สยาม สั่งแบรนด์เนม แต่ยังไม่ได้รับ วอนขอคืน เป็นรุ่นหายากแล้ว
Next articleเผยฉากที่ดีที่สุดของ Wonder Woman 1984 เกือบถูกตัดออก