ใบเตย อาร์สยาม สั่งแบรนด์เนม แต่ยังไม่ได้รับ วอนขอคืน เป็นรุ่นหายากแล้ว

26

งานนี้ทำเอาคุณแม่ลูกอ่อน ใบเตย อาร์สยาม ต้องออกมาเต้น เมื่อสั่งสินค้าแบรนด์เนมออนไลน์ แต่ก็ยังไม่ได้สินค้า ซึ่งผู้ขายจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ไทย สาวใบเตยอยากได้ของเพราะหายากแล้ว

ล่าสุดสาวน้องร้องลูกทุ่ง เซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม อยากจะกรี๊ดให้โลกแตก เมื่อผ้าพันคอแบรนด์เนมที่ส่งทางออนไลน์ กับหายไประหว่างการจัดส่งของไปรษณีย์ โดยมีมีคนเซ็นรับพัสดุเรียบร้อยแล้ว จึงต้องโพสต์ของความช่วยเหลือจากชาวเน็ต ว่าใครที่เจอหรือเซ็นรับไว้กรุณาส่งคืนเธอด้วย

“ เครียดแบบเลือดขึ้นหู อีแม่ cf Dior มา แล้วคือทางร้านจัดส่งโดย ems ไปรษณีย์ไทยมาส่งที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 9 ในเลขแทร็คบอกว่าของถึงตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 12.46 น. แต่จนป่านนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้ของ แล้วคนที่เซ็นรับของเขียนว่า ร.ป.ภ. แต่อีแม่ก็ไปถาม รปภ หมู่บ้านก็บอกว่าไม่มี อะทีนี้ขอดูกล้องวงจรก็ไม่มี ไม่มีไปรษณีย์ไหน มาส่งของตรูเลย แล้วตอนนี้คือยังไง อยากรู้มาก ให้ทางร้านแบรนด์เนมส์ที่สั่งซื้อโทรไปหาไปรษณีย์เช็คทุกอย่าง ว่าของอยู่ไหน ส่งที่ไหน หมู่บ้านโครงการไหนอะไรยังไง คืออีแม่ขับรถวนหาทุกโครงการบูเลอวาร์ดแถวเลียบด่วนแล้วคือไม่มีสักที่ โอ้ยยยย จะบ้าตาย จะบอกว่าผ้าพันคอที่ช้าน Pre มา มันหายากมาก แล้วดันมาหายอีกส่งไม่ถึงอีก โอ้ยยย อีแม่ลมจับ ฮืออๆๆๆ ทำยังไงดีๆ ใครเคยเจอเคสส่งของไม่ถึงแบบนี้บ้าง ต้องทำไงแนะนำอีแม่ที อกอีแป้นจะแตก ของหายอยากได้คืนคร่า”

Previous articleรัฐบาลดึงแอป “หมอชนะ” บริหารเอง ควบคุมการให้ข้อมูลเอง
Next articleติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สดร่ำไห้เป็นเมียศรรามต้องเป็นแบบไหน?