โดนเข้าแล้ว กาละแมร์ พัชรศรี รีวิวอาหารเสริม หน้ายก เหนียงหาย เกินจริงไปไหม?

294

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กับการรีวิวสินค้าอาหารเสริม ของสาวผิวเข้ม มากความสามารถ กาละแมร์ พัชรศรี โดยการอวดอ้างสรรพคุณสินค้า จนถูกโดนวิจารณ์อย่างหนัก

เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนำคลิปวีดีโอของ สาวกาละแมร์ พัชรศรี ที่ทำการรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ออกมาเปิดเผยว่า “ กินแล้วหน้ายก กรอบหน้าชัด เหนียงหาย หนังตาที่เคยตก กลายเป็นตา 2 ชั้น รอยขมวดคิ้วหาย ร่องแก้มตื้น ทำให้จมูกเข้ารูป ย้ำอีกครั้ง ไม่เคยทำจมูกอะไรใด ๆ (ทำท่าบิดจมูกให้ดู) ไม่เคยเลยนะคะ ตอนนี้กินแต่ผลิตภัณฑ์ตัวเองเท่านั้น พิสูจน์ให้เห็นนะคะว่าพอหน้ามันยกกระชับมันก็จะชัด ๆ ๆ แล้วไม่ใช่เฉพาะหน้าแต่ทั้งตัวจ้ะ คุณจะกลับมาเป็นสาวอีกครั้งหนึ่ง”

หลังจากที่คลิปวีดิโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่าการรีวิวแบบนี้เข้าข่ายเกินจริงไปหรือไม่ เท่ากับหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า ถ้าทานอาหารเสริมตัวนี้แล้วเป็นอย่างที่กาละแมอ้างก็ไม่จำเป็นต้องเข้าคลินิกเสริมความงามแล้ว และคลินิกคงปิดกิจการกันไปหมด บ้างก็เข้ามาบอกว่าไม่ได้ดิสเครดิต ด้วยความรู้ที่เรียนมาในมหาวิทยาลัยร่วมสิบปีด้านวิทยาศาสตร์ ทั้งไทย ญี่ปุ่น สวิตฯ ไม่เคยมีสารตัวไหนทำได้ขนาดนี้ อยากทราบว่าสารนี้ชื่ออะไรจะส่งเข้าชิงรางวัลโนเบล บ้างก็บอกว่าทำบุญเป็น 10ๆล้าน รู้ละเพื่อล้างบาปนี้เอง โฆษณาเกินจริง อย.ควรเข้าตรวจสอบ อาหารเสริมนี้วิเศษ กินแล้วเหมือนได้โบท็อก Hifu และมีตา 2 ชั้น ทำไมกล้าโฆษราเกินจริง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleทาทา ยัง และหมอฉัตร ร่วมฉลองวันเกิดครบ 5 ขวบ น้องเร แสนอบอุ่น