นนท์ ธนนท์ น้อมรับผิดที่นำรูปคนอื่นมาพิมพ์เสื้อจำหน่าย โดยไม่ขออนุญาต

55

นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ได้นำภาพ Everything IS Alright ของศิลปินชาวต่างประเทศ มาพิมพ์เป็นลวดลายบนเสื้อ จนเจ้าของภาพติดต่อกลับมาว่าใครอนุญาตให้ใช้ภาพนี้ เรื่องจึงถูกเปิดเผยออกมา โดยทางเจ้าของภาพได้ออกมาโพสต์ว่าทางหนุ่ม นนท์ ได้ขโมยเอาภาพที่เธอดีไซน์มาทำเสื้อจำหน่าย

ล่าสุด ทาง นนท์ ธนนท์ ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจที่ทางตนเองและทีมงานได้นำภาพ Everything IS Alright ของศิลปินนักออกแบบสติ๊กเกอร์ ชื่อ Lexie Pitzen มาใช้โดยไม่ได้ขออนุญาตเนื่องจากไม่ทราบ โดยระบุว่า “ตามที่ทางผมและทีมงานได้นำภาพและข้อความ Everything IS Alright ไปใช้ในการทำเพื่อจำหน่ายในงานที่ผ่านมา

และต่อมาได้รับทราบว่าภาพดังกล่าวที่เรานำมาเป็นภาพลิขสิทธิ์โดยตรงของคุณ Lexie Pitzen (@glowinglymade) ซึ่งไม่ทราบเรื่องมาก่อน จึงไม่ได้มีการบอกล่าวหรือขออนุญาตโดยตรงจากทางเจ้าภาพก่อนที่จะนำไปใช้ ผมและทีมงานต้องขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ โดยหลังจากที่รับทราบถามเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และแสดงความรับผิดชอบและร่วมกันหาทางออกโดยทันที

ทั้งนี้ ในส่วนของการรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทางเราน้อมรับผิดทั้งหมดและได้อยู่ในขั้นตอน การเจรจาในการชดเชยค่าเสียหายให้แก่ คุณ Lexie Pitzen ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพดังกล่าว รวมถึงผมต้องการทำการชี้เจงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านทางสื่อสาธารณะให้ทุกท่านได้รับทราบ เพื่อแสดงความจริงใจและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ทางเราขอขอบคุณที่ทางคุณ Lexie Pitzen ได้ให้เราได้ทำการติดต่อเป็นอย่างดี และขอแสดงความเสียใจอีกครั้ง

Previous articleผลบุญส่งต่อ เจ้าของร้านขายส่งสินค้า ดวงเฮงรับ 24 ล้าน
Next articleหลาน 2 ขวบ มือเฮงหยิบโชคให้ยาย 12 ล้านส่งท้ายปี