นุ๊ก สุทธิดา เจอดีปล่อยบ้านให้เช่า บ้านพังแถมทำงานผิดกฎหมาย

142

นุ๊ก สุทธิดา เทียบจะล้มทั้งยืน เมื่อรู้ว่าบ้านที่ตนเองปล่อยเช่านั้นกลายเป็นแหล่งย้อมถุงมือยางที่ใช้แล้วนำกลับมาขายใหม่ แถมสภาพบ้านก็พังสุดๆ เดินดูบ้านแทบจะเป็นลม

เมื่อตำรวจบุกจับนาย ที่จัดจำหน่ายถุงมือยางผิดกฎหมาย เป็นการนำถุงมือยางที่ใช้แล้วนำมากลับมาทำความสะอาดแล้วย้อมสีน้ำเงิน ส่งขายเป็นถุงมือยางทางการแพทย์ ที่บ้านเช่าแห่งนึง ซึ่งตรจวสอบภายหลังทราบว่าเป็นบ้านของนักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา นั่นเอง ล่าสุดสาวนุ๊ก พร้อม โก้-ธีรศักดิ์ ได้ออกมาไลฟ์สดสภาพบ้านที่ตนเองปล่อยเช่าไปเพียง 2 เดือน เพื่อหารายได้สำหรับเลี้ยงลูก

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ปล่ยอให้ชาวจีนเช่าก็ทำบ้านพังเละเช่นกัน แต่ครั้งบ้านพังกว่าครั้งก่อนมาก เป็นบ้าน 1 ไร่ โดยผู้เช่าได้ทำการต่อเติมบ้าน โดยไม่ได้แจ้งให้เจ้าของบ้านทราบ พื้นปูนกลายเป็นสีฟ้าเหมือนสีย้อมถุงมือ ที่ผู้เช่าบ้านทำขาย มีการทุบผนังห้องให้เชื่อมต่อกัน แถมยังเจอขยะมากมายหลายจุด มีทั้งเศษกล่องข้าว เศษอาหาร แก้วน้ำ ที่ทานแล้วไม่ทิ้งห้องนอนก็สกปรกมากๆ “เราไม่ต้องการให้คุณรักบ้านเราเหมือนกับบ้านคุณเองหรอก แต่ประเด็นคือคุณอยู่ยังไงใช้ชีวิตอยู่ได้เหรอแบบนี้”

นุ๊กกล่าวอีกว่า บ้านหลังนี้ถ้าคนไม่ดี คนที่ทำผิดกฎหมายจะอยู่ได้ไม่เกิน 2 เดือน เพราะบ้านหลังนี้ต้องดีถึงจะอยู่ได้ ตอนนี้ตนเองก็เข้าไปแจ้งความ เพื่อขอยกเลิกสัญญาเช่ากับผู้เช่ารายนี้ทั้งหมด ก็ไม่รู้จะต้องใช้เงินรีโนเวทอีกเท่าไหร่ถึงจะกลับสู่สภาพเดิม

Previous articleเกมเมอร์เจอวิธีข้ามไปยังฉากจบของ NieR Automata หลังฆ่าบอสตัวแรก
Next articleมันสมองแห่ง SEGA ฝันอยากปลุกชีพสานต่อ F-Zero เกมแข่งรถระดับตำนาน