บริษัฮาไม่จำกัด ชี้แจงเหตุต้องเปลี่ยนนักแสดงทั้งชุด

272

ปมดราม่าเการเปลี่ยนตัวนักแสดงตลกยกทีมในรายการ บริษัท ฮาไม่จำกัด จากเดิม บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์, น้าค่อม ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม เป็น นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรง โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทย” โดยรายการได้ออกมาชี้แจงว่า

“ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมาเยอะ เริ่มต้นสร้างรายการและพัฒนามาเรื่อย จนวันนึงโดนปลดจากช่องเเบบไม่ทันตั้งตัว แต่เราก็สู้จนมาอยู่ที่ช่อง one วันนี้มีการเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่ รายการกำลังไปได้ดี ทีมงานไม่อยากเปลี่ยนใครออกหรอก มีแต่อยากเสริมเข้ามา เราก็รักพวกเขาเหมือนกัน ไม่ต่างจากทุกคน แต่นักแสดงบางคน อยากมีเส้นทางของตัวเองด้วยเหตุผลส่วนตัว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจกัน แต่เราได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนนักเเสดง

 

แต่รายการก็จำเป็นต้องไปต่อในเส้นทางของตัวเองเช่นกัน รายการนี้ไม่ได้มีเเค่นักเเสดงเบื้องหน้าเท่านั้น แต่ยังมีทีมงานหลายชีวิตสร้างความฮาให้ทุกท่าน พวกเราจำเป็นต้องเดินต่อเช่นกัน โดยที่ไม่มีใครเคยรู้จักหรือรู้เลยว่าพวกเขาเหล่านั้นรู้สึกเช่นไร ถึงเเม้การเปลี่ยนเเปลงจะยากในการยอมรับด้านความรู้สึกของทุกท่าน แต่ด้วยความเคารพทุกท่าน เราเเค่ขอโอกาสให้กับพวกเราบ้างนะ ที่ตอนเเรกไม่ออกมาพูดไม่ใช่ไม่รัก แต่เเค่ให้เกียรติคนที่เดินจากไปเท่านั้นเอง

จากใจ ทีมงานบริษัทฮาไม่จำกัด”

Previous articleอนุทิน ชาญวีรกูล ผุดไอเดีย คนทำผิดกฎหมายหากติดโควิด ให้รักษาเอง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สต็อคพอร์ต 0-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เอฟเอ คัพ)