พลอย ชิดจันทร์ และสามี แจกโบนัส แจกรถ กว่า 3 ล้านบาท

193

ใครก็มาเศรษฐกิจไม่ดี แต่สำหรับธุรกิจส่งออกลำไยแห้งนั้นกำไรยังงาม ปีนี้ พลอย ชิดจันทร์ กับสามี เคน ก็เลยทำตามสัญญา แจกโบนัสพิเศษ ให้กับพนังงานที่อยู่มาถึง 10 ปี ทำเอาลูกน้องน้ำตาไหล

พลอย ชิดจันทร์ ได้ลงคลิป MommeChidjun EP.185 แจกโบนัสพนักงานที่ทำงานกับบริษัท ไทยโทน มาครบ 10 ปี ตามที่ตนเองและสามีไดให้สัญญากับพนักงานไว้ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โดยครอบครัวได้เตรียมเงินไปแจกที่โรงงาน ซึ่งมีพนักงานที่ทำงานครบ 10 ปี อยู่ 3 คน จะแจกให้คนละ 500,000 บาท และมีคนพนักงานคนหนึ่งที่จะเกษียณแล้ว ก็จะทำการเลี้ยงส่งไปด้วย นอกจากนี้ยังมีการแจกรถยนต์ 2 คน

ในคลิปจะมีการจัดฉากด้วยการที่สามี พร้อม พลอย และลูกๆไปที่โรงงาน นั่งประชุมกันแบบเครียด แล้วค่อยทำเซอร์ไพรส์พนักงาน ด้วยการแจงโบนัส อยากให้เอาไปใช้หนี้ เพราะการไม่มีหนี้ดีที่สุด และมีครอบครัวหนึ่งได้โบนัสไป 1 ล้านบาท พนักงานที่ได้โบนัสยิ้มกันแก้มปริ ส่วนพนักงานที่ได้รถถึงกับร้องไห้โฮ บอกว่าหายใจไม่ออกเลย ขอกอดคุณเคนสักครั้ง ช่วงท้ายคลิป พลอยก็ขอให้พนักงานทำงานให้เต็มที่ตามหน้าที่ของตนเอง ช่วยโรงงานคิดสิ่งดีๆ อย่าคิดแต่แค่หน้าที่ตนเอง ต้องมีความรักความสามัคคีกัน และหากใครอยู่ครบอีก 10 ปี (ปี 2030) ก็จะแจกโบนัสให้อีก 200,000-500,000 บาทให้อีกแน่นอน แถมท้ายคลิปสามีบอกว่าจะแจกทองแฟนคลับหากมียอด subscribe ถึง 1 ล้าน อีกต่างหาก

Previous articleMan of Steel (2013) ซุปเปอร์แมนยุคใหม่ไฉไลแต่ตึงเครียด
Next articleStar Wars 4 : A New Hope (1977) ปฐมบทครั้งใหม่ของแฟรนไชส์ Star Wars