หนุ่ม กรรชัย ตรวจโควิด มั่นใจมีความเสี่ยงน้อย

50

เมื่อพนักงานฝ่ายผลิตของช่อง 3 ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้พนักงานคนอื่นตกใจ รวมทั้งดาราและพิธีกร อย่างหนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย ก็ต้องไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันทีเช่นกัน

หนุ่มกรรชัย เผยว่า ตนเองก็ตกใจเหมือนกันเพราะทราบตอนเช้าตื่นขึ้นมารู้ว่ามีน้องคนนึงติดเชื้อ ตัวผมเองก็ตรวจเรียบร้อยแล้ว รอผล ส่วนเรื่องอัดรายการก็อัดเหมือนเดิม เพียงแต่ย้ายสตูดิโอเท่านั้นเอง ส่วนตัวไม่ได้กังวลกับผลที่จะออกมา เพราะผมมีความเสี่ยงต่ำ ตอนนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าโควิดมันไปทุกที่ มันไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายอะไรต่อให้มีการป้องกัน แต่มันก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะชีวิตประจำวันของแต่ละคนมันตอบไม่ได้

เขาจะต้องไปที่ไหนบ้าง ขึ้นรถ ลงเรือ เราก็แค่ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ กดลิฟท์ก็ล้างมือ เรียกว่าตอนนี้มันก็ต้องเข้มงวด มันมีความจำเป็นจริงๆ ถ้าไม่มีความจำเป็นก็เก็บตัวอยู่ในบ้าน แต่ถ้าจำเป็นก็ต้องไปเพียงแต่ต้องใส่หน้ากากอนามัย แล้วก็ใช้เจลล้างมือ มันต้องช่วยกัน อย่างเช่น อันไหนต้องหลีกเลี่ยง คนที่ไปทำงาน ออกไปขายของอันนี้เข้าใจแต่ถ้าจะไปเที่ยวเวลาค่ำคืน หรือว่าไปอยู่ในที่คนหมู่มาก ถ้าเราเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง การที่เราโชว์ทานโน้นทานนี้ เพราะเรามั่นใจ ข้อมูลเราพร้อม เราก็กล้าชิมได้ อย่าง กุ้ง เราก็กินให้ดู เพราะคนเขาก็ลำบากไม่กล้ากินกุ้ง ฟาร์มกุ้ง คนขายกุ้งก็ลำบาก เราก็ช่วยเป็นกระบอกเสียงหให้ประชาชนเท่านั้น ไม่อยากให้คนงมงาย หรือเชื่ออะไรง่ายๆ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 2-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เอฟเอ คัพ)
Next articleทาวน์ส ผู้เล่นเซ็นเตอร์ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พักยาวข้อมือเดี้ยง