เขื่อน K-Otic โพสต์กลับ หนุ่มยอมจ่าย 500000 บาท เพื่อให้บำบัดโรคซึมเศร้า

170

หนุ่มเขื่อน อดีต นักร้องขวัญใจวัยรุ่นจากวาง K-Otic ซึ่งปัจจุบันได้ผันตัวมาทำงานส่วนตัวและเปิดเผยความเป็นตัวตนว่าเป็น LGBTQ โดยให้การสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ และการแต่งตัวที่

แต่ล่าสุด เขื่อนได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่มีชายคนนึงที่ต้องการให้เขาช่วยรักษาโรคซึมเศร้า พร้อมกับแจ้งเจตจำนงค์ว่าจะจ่ายค่ารักษา 50,0000 บาท เขื่อนได้ออกมาเขียนถึงผู้ชี้แจงเหตุผลที่ไม่รับรักษาให้ โดยเขื่อนได้รับข้อมูลจากผู้จัดการส่วนตัวโดยนำข้อมูลมาจากไอจีของเขื่อนเอง เพื่อปกป้องตนเองและอาชีพ โดยชี้แจงว่า

1.คอนแทคที่ อยู่ตาม social media คือเบอร์ผู้ช่วยเขื่อน ส่วนตัวเขื่อนต้องขออนุญาตเก็บเบอร์เป็นส่วนตัว เพราะทุกวันนี้เวลาที่ให้ตัวเองก็ไม่มีแล้ว ต้องขออภัยด้วย

2.ช่วงนี้งานบำบัดกับงานปริญญาเอกเขื่อนหนักมากๆแล้ว แล้วก็งานบำบัดเขื่อนคือผ่านองค์กรที่อังกฤษ กำลังสร้างพื้นที่บำบัดส่วนตัวที่บ้านน่าจะเสร็จช่วงมีนา กำลังทำ podcast เรื่องจิตบำบัดด้วย คนจะได้มาฟังฟรีไม่เสียเงิน

3.ที่รับงานบำบัดที่อังกฤษ คืองานฟรี งานจิตอาสา แต่ที่ต้องผ่านองค์กร เพราะมีประกันคุ้มคร้องเพื่อความปลอดภัยของนักบำบัดด้วย กำลังหาองค์การที่เมืองไทย พอมีเวลา ขอเวลาดูแลคุณแม่กับพี่สาวก่อน เพิ่งกลับมาไทย

4.อาชีพนักจิตบำบัดเงินไม่เยอะ ค่าใช้จ่ายเยอะมาก เป็นงานที่ต้องใจรักและpassionเต็มเลย การเอาเงินมาฟาดแบบนี้มันดูถูกอาชีพเขื่อนมากๆ

สุดท้ายเขื่อนได้ขอบคุณที่นึกถึงตน ถ้ามีตรงไหนเขียนไม่สุภาพก็ขออภัยด้วย

Previous articleสาวก้อย อรัชพร โดน เอ๋ ปารีณา จวกยับ ตกอับหรือ ต้องโหนกระแสนายก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 วัตฟอร์ด (เอฟเอ คัพ)