สาวก้อย อรัชพร โดน เอ๋ ปารีณา จวกยับ ตกอับหรือ ต้องโหนกระแสนายก

99

กระแสไม่ตกจริง เมื่อสาว ก้อย อรัชพร แฟนหนุ่มนิกกี้ ได้โพสต์สวนกลับ บิ๊กตู่ ทำนองว่าจะให้คนอื่นล็อคดาวน์ตัวเอง อยู่บ้าน แต่คนอื่นเขาไม่ได้เงินแบบบิ๊กตู่ นอกจากจะโคนคนเข้ามาคอมเมนท์ว่าสมองกลวงบ้าง ถ้าไม่กลัวติดเชื้ออยากออกก็ออกมา สาวก้อยยังโดน สส. เอ๋ ปารีณา สวนกลับแรง

ล่าสุด เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้นักแสดงสาวว่า…”#อยู่บ้าน 15 วัน ใครๆ ก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณวัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด…มันจะชนะคนดี แล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนก็จะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดี ก้อย อัชราพร คือ…ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือ ออธิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และเธอ…คือ…ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธ์ดัง เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธก็ “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน Work from home ไม่อยากล็อกดาวน์

ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง Work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ ฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจาก เอ๋ ปารีณา”

Previous articleกอล์ฟ เบญจพล ช่วยซื้อภาพวาด ของแพท ให้กำลังใจคนเรากลับตัวได้
Next articleเขื่อน K-Otic โพสต์กลับ หนุ่มยอมจ่าย 500000 บาท เพื่อให้บำบัดโรคซึมเศร้า