กอล์ฟ เบญจพล ช่วยซื้อภาพวาด ของแพท ให้กำลังใจคนเรากลับตัวได้

225

จากความผิดพลาดที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้หนุ่มนักร้องวงพาวเวอร์แพท แพท ต้องเข้าไปใช้ชีวิตในคุก 16 ปี ทำให้เขาเปลี่ยนแปลงตนเอง ตั้งใจเรียนจนจบปริญญาตรี และค้นพบความสามารถด้านการวาดภาพของตนเอง

ล่าสุด หนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ได้ติดต่อหากนักร้องหนุ่ม แพท เพื่อขอซื้อภาพวาด และเล่าเหตุการณ์ว่า ตอนที่ตนเองได้เห็นภาพนี้แว่บๆ ตอนที่เจ้าของภาพไปสัมภาษณ์ในรายการๆหนึ่ง ผลส่งไลน์ไปกาเพื่อนที่รู้จักกับน้องคนนี้ เพื่อฝากภามน้องขายมั้ยผมอยากซื้อ เขาตอบมาว่าขาย แล้วก็แจ้งราคาผมมา ตนเองก็โอนเงินไปให้น้องมากกว่าราคาที่เขาตั้งมา เพราะน้องเขาตั้งราคามาถูกมาก มากกว่าคุณค่าของภาพนั้น แล้วก็ฝากเพื่อนไปบอกน้องว่า ภาพที่วาดมามีค่าราคามากกว่านั้น

เพราะน้องวาดมาจากประสบการณ์จริง ประสบการณ์ชีวิตที่ต้องแลกมาด้วยสิ่งต่างๆมากายที่น้องต้องพลาดไปและถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นเรื่องราวที่ไม่ดีก็ตาม แต่อย่างน้อย ก็เป็นทบเรียนใหกับตัวน้องและให้คนอื่นได้เห็นเป็นตัวอย่าง ทุกลายเส้นและทุกสิ่งที่ลงไปในรูปนั้น เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่เกินจะบรรยายได้ แต่ประโยคเหล่านี้ก็ไม่ได้บอกน้องเขาทุกคำพูด แต่พิมไปบอกแค่สั้นๆว่า ของมีราคาและอย่าประเมินค่าตัวเองต่ำ ให้โอกาสตัวเองอีกรอบ ที่เป็นกำลังใจให้ จากนี้ไป เชื่อว่าน้องจะเงยหน้ามองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ แล้วพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่า คนเราเมื่อพลาดแล้ว ก็ย่อมจะกลับใจเป้นคนดีได้เหมือนกัน

Previous article“ แดฟเน คีน ” แอบมีลุ้นบท X-23 ลูกสาว Wolverine แจมหนัง Deadpool 3
Next articleสาวก้อย อรัชพร โดน เอ๋ ปารีณา จวกยับ ตกอับหรือ ต้องโหนกระแสนายก