แต้ว ณฐพร ยืนยัน ผจก. ติดโควิดจริง แต่ตนเองนั้นปลอดภัย

138

ช่วงนี้โควิดระบาด ต่างคนต่างกังวล หลังจากที่มีกระแสออกมาว่าผู้จัดการนางเอกติดโควิด-19 หลังจากกลับเชียงใหม่ ครั้งนี้มุ่งเป้าไปที่นางเอก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งแต้วได้ออกมาโพสต์ว่ายืนยันว่า ตนเอง แม่ และแฟนหนุ่มไม่ติดเชื้อโควิด แต่ผู้จัดการส่วนตัวติดจริงตามข่าว

“แต้วกับคุณแม่และประณัยได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก.) ในเช้าวันรุ่งขึ้นเราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค. 2564 เวลา 8.38 @รพรามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกเวลา 13.08 ว่า “ไม่พบการติดเชื้อใดๆ : ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 12 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 2563 อย่างไรก็ตามพวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง

ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งเพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริง ๆ ค่ะ แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและ เฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการแต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตรการของรัฐฯ เรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ๆค่ะขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านเช่นกันนะคะ

Previous articleเสนาหอย เปิดใจ โลกนี้สีชมพู กำลังอินเลิฟ
Next articleอนุทิน ยืนยัน ไม่มีแอปฯ “หมอชนะ” และ “ไทยชนะ” ไม่ผิดกฎหมาย