เสนาหอย เปิดใจ โลกนี้สีชมพู กำลังอินเลิฟ

103

ล่าสุด เสนาหอย ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงแฟนตนเองเป็นครั้งแรกในรายการ z story ทางช่องอัมรินทร์ทีวี ว่า ตอนนี้มีแฟนแล้ว กำลังอินเลิฟมากๆ

สำหรับตนก็ไม่ได้คิดจะเปิดอะไรเพราะกลัวไปไม่รอด แต่วันนั้นบังเอิญไปออกรายการ I can see your voice ซึ่งมีดีเจมะตูมไปด้วย แล้วดันเห็นว่าเขากำลังคุยแชทอยู่ มะตูมเห็นแม้กระทั่งชื่อของน้องเขา “เค้กส้ม” น้องคนนี้ทำงานอยู่รายการนึงที่คุณวิลลี่เป็นพิธีกร ซึ่งหากไม่สังเกตก็จะไม่เห็น ทำมานาน 2 ปี แหละ แล้วพอผมไปออกรายการก็รู้ว่าน้องเค้าน่ารักดี บอกกับวิลลี่ ว่าเขาดูแลแขกดีมาก แล้ววันนั้นเขาก็จะลาไปประกวดนางสาวไทย วิลลี่ก็เลยยุให้ผมไปขอไลน์น้อง แต่เขาก็ไม่ให้ สุดท้ายวิลลี่ไปขอให้บอกว่าให้พี่หอยไปเถอะไม่นานเขาก็ตายแล้ว (หัวเราะ)

คุยกันมาเรื่อยๆ เขาเป็นคนที่โคตรรักผมเลย ไม่เคยคิดว่าจะมีคนแบบนี้ในโลก ผมไม่เคยเจอ เค้ารักในสิ่งที่เราเป็นทุกๆอย่าง ทั้งข่าวเที่ยว ข่าวทำซิกแพ็กเพื่อผู้หญิง แต่เขาไม่สน แต่มาวันนึงผมกลับนอกใจเขา เขาเดินมาน้ำตาไหล แล้วบอกว่า หนูรักพี่นะ มันทำให้เราคิดได้หมดในเรื่องที่เราทำไม่ดี เขาคุยกับแม่ผมรู้เรื่องเพราะเขาอยู่กับยายมาตลอด ผมจึงคิดว่าคนนี้น่าจะใช่ เลยบอกน้องเขาไปว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายจะจบด้วยอะไรผมก็ไม่รู้

Previous articleก้อย อรัชพร ถูกตอกกลับ ผช.นายก อยากให้เปิดใจให้กว้าง
Next articleแต้ว ณฐพร ยืนยัน ผจก. ติดโควิดจริง แต่ตนเองนั้นปลอดภัย