ก้อย อรัชพร ถูกตอกกลับ ผช.นายก อยากให้เปิดใจให้กว้าง

91

หลังจากที่ ก้อย-อรัชพร ได้โพสต์ตอกกลับ นายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่บอกให้ประชาชนล็อกดาวน์ตัวเองอยู่บ้าน ว่า “คนอื่นเขาไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆแล้วมีเงินใช้หนะค่า” ก็โดนเสียงวิจารณ์ถล่มโลกโซเชียล

ล่าสุด นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่นักแสดงวัยรุ่น ก้อย-อัรชพร ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว หลังจากที่นายกฯ ขอให้ประชาชนกักตัวอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อ โดยเผยว่า “ไม่แน่ใจว่านักแสดงอย่าง นางสาวอรัชพร เข้าใจการทำงานของนายกฯและรัฐบาลหรือไม่ และรู้หรือไม่ว่าสถานการณ์ประเทศขณะนี้เป็นอย่างไร หรือว่าจะสนใจแต่รายได้ หรือชื่อเสียงนักแสดงของตนเองเท่านั้น แต่หากเป็นเช่นนั้นก็ขอให้เปิดใจให้กว้างดูว่าขณะนี้สถานการณ์ประเทศเป็นเช่นไร และนายกฯ ได้ทำงานหนักแค่ไหนเพื่อช่วยเหลือประชาชน ซึ่งทั้งหมดยังต้องการความร่วมมือจากทุกภาคส่วน รวมทั้งนักแสดงอย่างนางสาวอรัชพรด้วย

การพูดกระแนะกระแหน ในสถานการณ์ที่คนไทยกำลังวิตกกังวลกับไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดมากในเวลานี้ คงไม่ได้ประโยชน์อะไร ศิลปินดาราเป็นบุคคลสาธารณะ ที่มีแฟนคลับจำนวนมากควรมีจิตสำนักที่รับผิดชอบ โดยการออกมาช่วยกันรณรงค์ร่วมกันเพื่อให้ประชาชนให้ความร่วมมือป้องกันตนเอง เพื่อจะได้ปลอดภัยจากไวรัสร้าย เพราประเทศไทยเป็นของพวกเราทุกคนที่ต้องช่วยกันรักษาไว้ นายกฯมีความห่วงใยจากใจจิรงเพราชีวิตของคนไทยมีค่ามากที่สุด นายกฯจึงต้องแนะนำให้ทุกคนร่วมมือกัน เป็นสิ่งที่ดีมิใช่หรือ

Previous articleฟลานาแกน ยังไม่มีแผนสร้างซีรีส์ชุด The Haunting ภาคสาม
Next articleเสนาหอย เปิดใจ โลกนี้สีชมพู กำลังอินเลิฟ