พชร์ อานนท์ เปิดประเด็น พระเอกหน้าหวาน กินแฟนคลับ แบบจ่ายรายเดือน

87

ข่าวเมาท์มาอีกแล้ว กับชื่อปริศนา พระเอกดัง หน้าตาดี แอบกินแฟนคลับ โดยจ่ายให้เดือนละ 20,000 บาท เมื่อคำใบ้ปริศนาออกมาจากปาก นักปั้นมือทอง พชร์ อานนท์

ล่าสุด เมื่อ พชร์ อานนท์ ออกมาแฉพระเอกดังกลางรายการ “แซ่บ108” ร่วมกับพิธีกรสาว เอิ๊ก ว่ามีพระเองดังหน้าตาดี นิสัยเฟรนด์ลี่สุดๆ แต่กลับเป็นหนุ่มสายเปย์ให้แฟนคลับ แลกกับมีอะไรกัน โดยพระเอกดังคนนี้หล่อมากๆ เวลามองสาวที่ไหนๆ ผู้หญิงแทบละลาย เจอแฟนคลับส่งไดเร็กต์ไปหา หลังจากอ่านไดเร็กต์ไปหาก็มีการขอไลน์เพื่อนัดเจอ อันนี้ที่ฟังๆเขาพูดกันมา จากนั้นก็เริ่มแอบกินกันเบาๆ กินมูมมามไม่ได้เดี๋ยวจะเป็นข่าว

โดยมีข้อตกลงกันว่า พระเอกคนดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เธอเดือนละ 20,000 บาท เจอกันเดือนละ 3 ครั้ง แต่ห้ามเอาเรื่องไปบอกใครเด็ดขาด ในช่วงแรกความสัมพันธ์ก็ดีอยู่ แต่สักพักพระเอกเมื่อได้กินแล้วก็เริ่มตีตัวออกห่าง จะว่าเบื่อก็ว่าได้เพราะได้นางแล้ว ถ้ายอมง่ายๆก็เตรียมตัวเลิกเร็วได้เลย พระเอกหน้าหวานก็หาข้ออ้างว่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ ซึ่งตอนนั้นสาวแฟนคลับก็โดนเทไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้จะไปว่าพระเอกก็ไม่ได้ ถ้าอยากจะกินกับดาราพระเอก จะบอกให้นะว่าต้องกินเงียบ แล้วต้องสวยจริง อย่าเอาหน้าตอนไม่สวยไปให้เค้ากิน เค้าก็จะไม่กิน และที่เรื่องมันปูดก็ไม่ได้มาจากปากนางเอง แต่มาจากเพื่อนของนางอีกที

Previous articleแอนนี่ บรู๊ค โชว์ร้องเพลคู่น้องฑีฑายุ พร้อมภาพซึ้งๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
Next articleผู้ว่าฯสมุทรสาคร ยังคงใช้เครื่องช่วยหายใจ รอดูอาการ แนวโน้มดีขึ้น