แอนนี่ บรู๊ค โชว์ร้องเพลคู่น้องฑีฑายุ พร้อมภาพซึ้งๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

93

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แอนนี่ บรู๊ค ได้โพสต์คลิปล่าสุดในอินสตาแกรม @annie_teekayu โดยฝากผลงานเพลงที่เธอตั้งใจทำให้กับลูกชายคนเดียว น้องฑีฑายุ ในวัย 10 ขวบ ทำเอาชาวเน็ตน้ำตาคลอตามๆกัน

ล่าสุด แอนนี่ บรู๊คได้โพสต์คลิป เพลง “อ้อมกอด” ที่ทำให้น้องฑีฑายุ ซึ่งในคลิปจะรวบรวมภาพความรัก ความผูกพันระหว่างตนเองกับลูก ตั้งแต่น้องฑีฑายุลืมตาขึ้นมาดูโลก และบอกเราความในใจของคุณแม่ที่เก็บมานานกว่า 10 ปี โดยแอนนี่เขียนข้อความว่า “ฝากแม่ๆ รับชมเพลงที่ แอน กับ น้องฑีฑายุ ร้องด้วยกันที่ชองแอนนี่บรู๊ค การอุ้มท้องว่ายากแล้ว การเป็นแม่ว่ายากมาก และการเป็นแม่ ที่แม่แอนต้องเป็น ต้องพบเจอ ยากถึงยากที่สุด ต้องพิสูจน์ตัวเองตั้งตั้งอยู่ในที่ที่ดีมาตลอด ต้องอดทนกี่ร้อยพันคำที่คนจะสรรหาให้ทั้งๆที่เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย แม่ต้องดีให้ได้มากแค่ไหน ถึงจะเลี้ยงเด็กชายคนหนึ่งให้โตมาได้อย่างงดงาม ฝากดูเพลงที่แม่ตั้งใจจากหัวใจให้ฑีนะคะ https://youtu.be/sHGhgKdCL5I”

 

มิวสิควีดีโอเพลง จะเป็นการรวมภาพและคลิปวีดิโอของน้องฑีฑายุตั้งแต่วันแรกคลอด พัฒนาการอย่างต่อเนื่องในช่วงของอายุ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เคยเห็นมา และยังมีคลิปวีดีโอที่ถูกบันทึกไว้ เป็นข้อความจากใจแอนนี่ถึงลูกชายที่เธอบันทึกพร้อมน้ำตาของความเป็นแม่ โดยมีแฟนเข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจจำนวนมาก

Previous articleช็อควงการ!! พี่ฉอด ยื่นจดหมายลาออกจากแกรมมี่ มีผล 4 ม.ค. นี้
Next articleพชร์ อานนท์ เปิดประเด็น พระเอกหน้าหวาน กินแฟนคลับ แบบจ่ายรายเดือน