ดีเจบุ๊คโกะ คว้ามง ตามฝันของตนเองจนสำเร็จ

126

เดินมาตามความฝัน จนคว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี 2564 มาได้ สำหรับพิธีกรอย่าง ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล

เวทีนี้เปิดโอกาสให้ทุกเพศ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ที่สำคัญตนเองเป็นคนเชียงใหม่ เรามีความผูกพันที่นี่อยู่แล้ว ไหว้พระบ่อย เราเลยได้เป็นตัวแทนหมู่บ้านไปลงประกวดนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ซึ่งตนเองไม่เคยลงประกวดอะไรจริงจังมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และเราก็ยังมีโอกาสช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดด้วยถ้าเราได้ตำแหน่ง งานนี้ตนเองเต็มที่ตั้งแต่ภาพโปรเตอร์ที่ปล่อยออกมาก็ทุ่มทุนเอง แต่มันคือความภูมิใจของเรา

ในวันตัดสิน ตนเองได้คำถามว่า “คิดเห็นอย่างไรกับกฎหมายอนุญาตให้สามารถพกปืนได้ในที่สาธารณะและหากประเทศไทย มีการอนุมัติกฎหมายนี้ คุณคิดว่าจะส่งผลกระทบต่อด้านใดบ้างและจะแก้ไขอย่างไร?” ซึ่งตนเองก็ตอบทันทีว่า “ไม่เห็นด้วยกับการพกปืนในที่สาธารณะ เพราะการที่พกปืนในที่สาธารณะ ตอนที่อนุญาตให้ ตอนนั้นอาจมีสติครบ32 ครบสัมปชัญญะ แต่หลังจากนั้น เราจะรู้ได้อย่างไรว่า เขามีสติสัมปชัญญะและควบคุมอารมณ์ได้ อาวุธปืน อาจจะก่อให้เกิดอาชญากรรม น้องขอถามกลับไปว่า ถ้าประเทศไทยสงบสุข ทำไมเราต้องพกปืนในที่สาธารณะ “ ซึ่งการตอบคำถามนี้ทำให้ดีเจบุ๊คโกะสามารถคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ

ดีเจบุ๊คโกะ เผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้รับมงกุฎ เพราะทุ่มสุดตัวจริงๆ ทั้งเตรียมตอบคำถาม เตรียมพูด ก็ต้งอขอบคุณทีมงานเบื้องหลัง และทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ขอบคุณครัวครัวที่มาเชียร์หน้าเวที วันนี้ตนทำฝันของตัวเองสำเร็จแล้ว

Previous articleแพท ณปภา งานรุ่งช่วงโควิด เก็บเงินดูแลครอบครัว
Next articleโควิด-19 รอบนี้ ผู้ป่วยมีอาการเปลี่ยนไป วอนอย่าปิดบังประวัติเสี่ยง