แพท ณปภา งานรุ่งช่วงโควิด เก็บเงินดูแลครอบครัว

64

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แพท ณปภา งานรุ่งในช่วงโควิด สินค้าวิ่งเข้าให้รีวิวและเป็นแอมบาสเดอร์กว่า 20 ตัว ทำงานโกยเงินไว้ดูแลครอบครัว

สำหรับสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อดูแลคนทั้งครอบครัว รวมถึงน้องเรซซิ่ง ลูกชายหัวแก้หัวแหวนด้วย ซึ่งสาวแพทออกมาเผยว่า ตนเองไม่เหนื่อยกับการทำงาน สนุก ตอนนี้รายการทำเป็นรายการสด เราสามารถฟิกซ์เวลาแน่นอนได้ ก็เลยรู้สึกแฮปปี้ เพราะเราจะสามารถทำอะไรได้เยอะมากขึ้น หลายๆคนถามว่าแพทเอาเวลาไหนไปเที่ยว ทำกิจกรรมกับลูก คือพอทุกอย่างมันลงล็อค เราก็สามารถทำทุกอย่างได้ ให้เวลากับลูกได้ อย่างรายการทางยูทูปของตนเองก็จะถ่ายประมาณ 1-2 คลิปต่อสัปดาห์ ถ้ามีของลูกค้าเราก็เหมือนได้ไปเที่ยว ทำให้การทำงานช่วงนี้มีความสุข เราสามารถจัดแจงชีวิตได้ สามารถเลือกได้ ยิ่งสนุกที่ว่าเราสามารถวางแผนล่วงหน้าได้

ช่วงโควิดคนอื่นอาจจะเดือดร้อน แต่รายการที่ติดเป็นพิธีกรเป็นรายการที่ต้องออนแอร์ทุกวัน ไม่สามารถหยุดได้ เราจึงได้รับผลกระทบน้อย เรื่องงานรีวิวอาจจะเป็นเพราะเราเป็นดาราคนแรกที่รับรีวิวด้วย เราจะมีความเชี่ยวชาญทำให้ลูกค้าเลือกเรา เพราะเราต้องรู้ว่าผลิตภัณฑ์เป็นยังไง ใช้แล้วยังไง พอเราพูดมันก็เลยแอทแท็คกับคนฟัง ลูกค้าก็อยากให้เรารีวิว ตอนนี้ก็มีสินค้าเข้ามากว่าว่า 20 ตัวแล้ว เพราะตนเองไม่ได้รีวิวแค่อย่างเดียว มีกินผลไม้ อาหาร เทสต์เครื่องสำอาง มันก็ครอบคลุมไปหมด ก็ถือว่าตนเองโชคดีที่รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ และทุกๆคน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleดีเจบุ๊คโกะ คว้ามง ตามฝันของตนเองจนสำเร็จ