นาตาลี เดวิส พบอาการท้องแข็ง หัวใจเต้นผิดปกติ นอนเคาต์ดาวน์ที่ รพ.

38

นาตาลี เดวิส นอนเคาต์ดาวน์ที่โรงพยาบาล เพราะพบอาการท้องแข็ง ชีพจรเต้นผิดปกติ ในช่วงขณะตั้งครรภ์ 33 สัปดาห์

ล่าสุด นาตาลี ได้อัพเดตอาการตั้งครรภ์ หลังพบแพทย์ตรวจพบอาการท้องแข็งเป็นระยะๆ ทั้งยังอาการหัวใจเต้นผิดจังหวัด ชีพจรเต้นช้ากว่าปกติ จึงเป็นต้องทำให้ต้องอแอดมิดในคืนส่งท้ายปีเก่า ในคืน 31 ธ.ค. 63 หลังจากพบตรวจเช็คอาการแล้วได้อัพเอตให้แฟนและคนที่คอยห่วงใยให้ได้รับทราบอาการว่า “ตอบนี้ต้องแอดมิต รพ.ตั้งแต่วันจันทร์ เนื่องจากอาการท้องแข็งเป็นระยะ คุณหมอกังวลว่าจะนำไปสู่การคลอดก่อนกำหนดและตั้งแต่ขึ้นเดือนที่ 7 กลับมาอาเจียนแทบทุกวัน พอนอน รพ. ได้ 2 วัน ก็เจอกับอาการหัวใจเต้นกระตุก ผิดจังหวะ ชีพจรเต้นช้ากว่าปกติ และมีความดันต่ำ

สาเหตุที่หัวใจกระตุก เพราะเวลาตั้งครรภ์หัวใจจะต้องทำงานหนักขึ้นมาก จึงต้องทำ Echo หัวใจเพื่อหาสาเหตุ ตอนนี้ยังทานได้ นอนหลับดี พี่เบน แข็งแรงดี พี่ๆพยาบาลคอยเช็คตลอด พี่เบนยังไม่ต้องรับ รอครบกำหนด 37 สัปดาห์ = 23 มค. เป็นต้นไป ถึงจะอนุญาตให้ออกมาได้ ตอนนี้ว่ายน้ำในพุง เก็บข้าวเก็บของแบบที่คุณพ่อ บอกไปก่อนนะครับ บันทึก 31 ธันวาคา เวลา 06.13 น. วันสิ้นปี ขอให้ 2021 ปีหน้านี้ เป็นปีที่ดีขึ้นสำหรับทุกคนนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ”

สำหรับสามีหนุ่มนักการทูต ตู้ ณ อิทธิกร เฝ้าคอยดูแลอย่างใกล้ชิด คอยร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนให้แฟนสาว นาตาลี คลายกังวลได้เป็นอย่างดี

Previous articleหญิง รฐา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
Next articleผู้ว่าสมุทรสาคร อาการดีขึ้นแต่ต้องรอผ่านช่วงเฝ้าระวังก่อน