ปิงปอง ธงชัย โว!! ลดแล้ว 15 กิโล ตั้งเป้าอยากผมลง 25 กิโล

468

ปิงปอง ธงชัย จากไออารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรี่ส์ ออกมาเผยว่าลดน้ำหนักได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับให้แฟนได้นำไปทำตามได้

ล่าสุด ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การลดน้ำหนักโดยตั้งไว้ว่าจะลดให้ได้ภายใน 43 วัน ซึ่งน้ำหนักลดลงถึง 15 กิโลกรัม ด้วยความตั้งใจเป็นอย่างมาก ความมีวินัย เพราะต้องควบคุมอาหาร ทานเพียงวันละ 2 มื้อ จากเดิมน้ำหนัก 135 กิโลกรัมลดเหลือ 120 กิโลกรัม และเป้าหมายให้เหลือน้ำหนัก 110 กิโลกรัม ปิงปองเผยว่าตนเองมีข้อจำกัดมากมาย และไม่ออกกำลังกาย จึงจำเป็นต้องควบคุมอาหาร โดยมื้อแรกจะรับประทานก่อนเที่ยง มื้อที่สองจะหิวตอนบ่ายสี่โมง ในแต่ละมื้อจะกินอิ่ม ในจานจะต้องมีผัก โปรตีนจากเนื้อสัตว์ ข้าวสี หรืออาจจะเป็นข้าวโพด ฟักทอง หรือมันก็ได้ ระหว่างมื้อจะมีอาหารเสริม เช่น กล้วยตาก ถั่ว นมอัลมอน โซดา วิตามิน อะไรก็ไม่เพื่อไม่ให้ตนเองโหย ส่วนหลัง6โมงเย็นก็จะไม่รับประทานอะไรอีกเลย สำหรับตนเองถ้าวันไหนถ่ายรายการกินก็จะกิน ถือเป็นวันที่รอคอยมาก ตอนนี้ตนเองขาดโปรตีน ถึงจะรับประทานเยอะแล้วก็ยังไม่เพียงพอ ซึ่งหากขาดโปรตีนนานจะทำให้ผิวเหี่ยว หน้าจะตอบ จึงต้องหากอาหารเสริมมารับประทานก็กำลังมองๆหาอยู่

ผลจากการลดน้ำหนักที่เห็นได้ชัดคือรอยดำที่คอหายไป รอยดำที่จมูกจางลง รักแร้ขาวขึ้น ความดันดีขึ้น ค่ามวลต่างๆภายในร่างกายดีขึ้น แต่ก็มีรอยแตกลายที่บริเวรพุงและหัวไหล่ ก็กำลังหาอาหารเสริมมอยู่

Previous articleเช็คดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด เดือนธันวาคม ปีชวด
Next articleนิสัยของคนที่เกิดราศีพฤษภ ซื่อสัตย์ ใจดี มุ่งมั่น แต่ก็ดื้อรั้น