ฟิล์ม ธนภัทร ส่งท้ายปีใหม่ มอบความสุขให้น้องคนตาบอด

112

นอกจากจะเป็นพระเอกหน้าตาดีแล้ว ยังใจดีอีกด้วย ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ส่งท้ายปีเก่าด้วยการนำแฟนคลับไปมอบความสุขให้กับน้องที่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ

มอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ก่อนอำลาซีซั่น 1 “ฟิลม์ฟอร์แฟน” ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์พิเศษรายการออนไลน์ของฟิล์ม ซึ่งล่าสุดเป็นการไปให้ความสุขแก่น้องคนตาบอด ในงานแฟนคลับที่ร่วมตัวกันใส่เสื้อสีฟ้า สีโปรดของหนุ่มฟิล์ม ส่วนด้านพระเอก็ใส่เสื้อทีเชิ้ตสีขาวที่แฟนคลับทำให้เป็นพิเศษมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยฟิล์มผยว่า “ เราจะมีสัก EP. หนึ่งไหมที่เป็นEP.พิเศษ เพราะด้วยธีมรายการของฟิล์มฟอร์แฟนคือทำอะไรให้กับแฟนคลับอยู่แล้ว

จากที่เราออไปเซอร์ไพรส์ขอบคุณแฟนๆผมเลยปรับเปลี่ยนนิดหน่อย เป็นการทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับแฟนคลับแทน โดยปกติส่วนตัวผมจะทำแชริตี้ในทุกๆปีอยู่แล้วครับ แต่ยังไม่เคยทำกิจกรรมอะไรกับน้องๆผู้พิการทางสายตาเลย อะไรคือสิ่งที่จะทำให้น้องมีความสุขได้ มีรอยิ้มได้ ก็เลยลองปรึกษากับคุณครูที่มูลนิธิฯ คิดว่าการใช้เสียงน่าจะช่วยให้น้องๆมีความสุขได้ ก็เลยคิดกิจกรรมทุกๆอย่างให้เกี่ยวข้องกับเสียง มาสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับพวกเขา เลยชวนแฟนคลับมาทำสิ่งดีๆร่วมกันครับ”

ในช่วงใกล้ปีใหม่ หนุ่มฟิล์มฝากอวยพรปีใหม่ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ห่างไกลโควิด ขอให้ปีใหม่เป็นปีที่ดีขึ้นของทุกๆคน ร่ำรวยเงินทอง และสามารถติดตามกิจกรรมนี้ได้ที่

Previous articleอัลบอน พร้อมสู้เพื่อกลับมาหลังหลุดตำแหน่งตัวจริงทีม เรดบูลล์
Next articleเล่นง่ายและสนุกจุดกระแส Among Us เดือนเดียวมีผู้เล่นสูงถึง 500 ล้านคน