พีท ทองเจือ เศร้าลูกสาวน้องเซย่า ป่วยหยุดฝันนักร้องอินเตอร์

477

จากที่ได้ชมผลงานเพลงน้องเซย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ที่คุณพ่อทุ่มเงินหลักล้านเพื่อทำเอ็มวี ซิงเกิ้ลแรกให้กับลูกสาว เพลง “Mini Heart” จนน้องเซย่าได้ไปเป็นนักร้องฝึกหัดที่ประเทศเกาหลี แต่ก็ต้องหยุดเพราะอาการป่วย

ล่าสุด พีท ทองเจือ กับน้องเซย่าได้มาเปิดใจกับทางรายการ “แฉ” ถึงอาการป่วยของลูกสาว ว่าน้องเซย่าเดินทางไปเป็นศิลปินฝึกหัดที่เกาหลีเป็นเวลาเกือบปี โดยน้องจะต้องตื่น 8 โมงเช้า หลังจากนั้นทานข้าว ออกกำลังกาย ทานข้าวเที่ยง และซ้อมเต้นอย่าหนักจนถึง 4 ทุ่ม ทำอย่างนี้ทุกวัน โดยตลอดเวลาที่น้องเซย่าอยู่ที่เกาหลี

จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพตลอด ทานข้าวน้อย อารมณ์แปรปรวน ประจำเดือนไม่มา 9 เดือน และผมร่วง แต่น้ำหนักขึ้น 14 กิโลกรัม แรกๆคิดว่าลูกสาวเครียด จึงเชื่อตามนั้น พอช่วงโควิด-19 ระบาด ทางประเทศเกาหลีอนุญาตให้กลับมาบ้านได้ จึงได้พาน้องไปตรวจถึง 4 โรงพยาบาล ซึ่งผลที่ได้มาเหมือนกันหมด คือน้องมี ค่าเลือดต่ำ ค่าเม็ดเลือดขาวต่ำ ค่าไทรอยด์ต่ำ มีสภาพเหมือนผู้ป่วยติดเตียง และในอนาคตเสี่ยงต่อการเป็นโรงมะเร็งปากมดลูก หรืออาจเกิดอาการวูบเป็นลมโดยไม่รู้ตัว จึงตัดสินใจให้ลูกหยุดและกลับมารักษาตัว

น้องเซย่ากล่าวว่า ตอนแรก็มีดื้อ ไม่อยากทิ้งความฝันแต่อีกนิดเดียวก็จะได้เป็นนักร้องแล้ว แต่คุณพ่อพยายามอธิบายเหตุผล จึงตัดสินใจยอมกลับมาเมืองไทย ตอนนี้ก็รักษาแบบธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมี เพราะตนเองอายุยังน้อย

Previous articleเป้ย ปานวาด ได้เค้กวันเกิดถูกใจที่สุด ทำเอาน้ำตาไหล
Next articleผู้ว่าสมุทรสาครติดโควิด-19 ฝากถึงคนทำงานอย่าการ์ดตก