เพชร กรุณพล ขอโทษที่โพสต์ขอให้ข้าราชการทำเนียบติดโควิด

11

เป็นอีกหนึ่งดาราที่มีแสดงออกทางการเมืองว่าไม่ค่อยชื่นชอบกับการบริหารงานของรัฐบาลสักเท่าไหร่ เพชร-กรุณพล โดยเจ้าตัวได้ออกมาทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นในกรณีที่มีการสุ่มตรวจข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในทำเนียบที่มีความเสี่ยง ว่า “ข้าราชการทำเนียบติดโควิด 6 คน

สาธุขอให้ได้ให้โนทีเถอะจะทานมังให้ปีนึงเลย” และหลังจากที่ผลการตรวจเบื้องต้นออกมา ยืนยันว่าชัดเจนว่าเจ้าหน้าที่ทั้ง 6 คน ไม่ติดเชื้อโควิด-19 ทวีตเสริมว่า “สรุปไม่ป่วย..ซานต้านายใจร้ายกับเรามากนะ” ทำให้ผู้ที่ได้อ่านรู้สึกไม่ดี เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าทำไมใจร้ายอยากให้คนอื่นเขาติดโรค ไม่ชอบการเมืองได้แต่ไม่ควรเอาเรื่องนี้มาสะใจที่เห็นพวกเขาต้องติดเชื้อ กรรมมันไวกว่าโรคร้ายนะ บ้างก็ว่าจิตใจทำด้วยอะไร จิตคุณไม่ดีระวังคุณจะได้สัมผัสด้วยตัวคุณเอง

ล่าสุด หนุ่มเพชร ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแล้ว “สำหรับข้อความที่สื่อให้เข้าใจผิดว่าผมดีใจที่มีคนป่วยในทำเนียบ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ใจเร็วเขียนไปแบบนั้น ตั้งใจเขียนระบายแหละไม่ใช่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำผิดก็ขอยอมรับและขอโทษสำหรับอคติที่ไม่ดีครับ ทวีตเก่าจะยงไม่ลบนะครับใครอยากตำหนิ สั่งสอนอบรมเต็มที่ครับ” หลังจากที่โพสต์ก็มีทั้งคนเข้ามาชื่นชมว่ากล้าทำก็กล้ารับผิด และก็มีทั้งที่ยังต่อว่า ทั้งๆที่รู้ว่าผิดแต่ก็ยังทำมาตลอด ผิดซ้ำผิดซาก

Previous articleต้นหอม ศกุนตลา ชี้แจง กันต์ไม่ได้เหยียด คุยกันก่อนแล้ว
Next articleห้างพารากอน ยันไม่ยินยอมให้ใช้พื้นที่แสดงออกทางการเมือง