ต้นหอม ศกุนตลา ชี้แจง กันต์ไม่ได้เหยียด คุยกันก่อนแล้ว

136

จบกันไปแล้วการชก 10 Fight 10 คู่สุดท้าย ส่งท้ายปี 63 ระหว่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กับ โดยรัศมีเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปในที่สุด เกมส์จบแต่มีดราม่าต่อกับกรณีที่กันต์ พิธีกรรายการได้ใช้คำถามที่ดูค่อนข้างจะเหยียดรัศมีแข “ว่าเป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย” ทำให้หนุ่มกันต์โดนถล่มอีกครั้ง

งานนี้ต้นหอมรุ่นพี่คนสนิทของรัศมีแข ได้ออกมาโพสต์ถึงคำถามนี้และหนุ่มกันต์ว่า “ คำถาที่ว่าแขเป็นคิงคองตัวผู้รึตัวเมีย เป็นคำถามที่จะโยนเปิดตัวปกป้องในฐานะลูกเท่านั้น ภาพากรเปิดตัวคือแม่คิงคองอุ้มลูกคิงคองมา มันดูอบอุ่นละน่ารักซึ่งก่อนการเปิดตัวจริงมีการซ้อมกันอยู่แล้ว กันต์เองก็เดินมาพูดกับหอมและแขว่าจะเปิดตัวแบบนี้นะ ซึ่งเรา2คนไม่ติด และเห็นด้วยว่าน่ารักดี ส่วนภาพแขที่หน้าเหวอตอนกันต์ถาม เพราะจังหวะที่ถามเหมือนผิดคิวคร่อมจังหวะกันนิดนึงเท่านั้น

คำพูดของกันต์อาจไม่ถูกหูบางคน แต่เจตนาเค้าถูกต้อง การเหยียดจะเกิดขึ้นต่อมเอผู้ฟังไม่ยินยอมรึอึดอัดรู้สึกไม่สบายใจแต่ในเคสนี้ ทางเรารับทราบอยู่แล้วและไม่ได้รู้สึกใดๆ จึงเรียนมาเพื่อทราบเพื่อทำความเข้าใจไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด ประโยคที่ว่าควรเปลี่ยนพิธีการ มันบั่นทองกำลังใจคนที่ตั้งใจทำงานทุกฝ่ายงั้นหอมขอเป็น1เสียงที่ให้กำลังใจทีมงานนะคะ”

ต้นหอมยังฝากถึงกันต์ว่า ภูมิใจแทนกันต์ที่มาได้ไกลมาก เก่งมาก นั่งมองว่าถ้าเป็นตนเองจะเอาอยู่มัย รายการสดมันยาก กันต์เป็นตัวอย่างให้เด็กรุ่นใหม่ที่อยากเป็นพิธีกรได้ รวมทั้งตัวต้นเอง

Previous articleผู้กำกับ The Lion King 2 เปิดใจแค่อ่านบท ก็ตกปากรับงานแล้ว
Next articleเพชร กรุณพล ขอโทษที่โพสต์ขอให้ข้าราชการทำเนียบติดโควิด