มาร์กี้ ราศรี เคลียชัดไม่เคยขอผู้ใหญ่ถ่ายปฏิทินช่อง

284

จากกระแสข่าวว่ามีนางเอกไปขอผู้ใหญ่ถ่ายปฏิทินช่อง 3 ทำนางเอกรุ่นน้องไม่ได้ถ่าย งานนี้ไปตกที่ มาร์กี้ ราศรี กับนางเอกน้องใหม่ของช่อง โบว์ เมลดา เจ้าตัวยืนยันไม่ทราบเรื่องและการถ่ายปฎิทินก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะเรียก

ล่าสุดเจอสาวมาร์กี้ ที่งานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์ Huawei IdeaHub ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เผยว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องแพลนเกี่ยวกับการปฏิทิน ทุกปีพี่ที่ช่องจะโทรมาถามคิวเราว่าว่างถ่ายวันไหนบ้าง เราก็ให้คิวเขาไป และกี้เองก็อยู่กับช่องมา 16 ปี ไม่เคยเดินเข้าไปขออะไรเท่าไหร่

มันเป็นการเขียนข่าวให้คนอ่าน อ่านแล้วก็มันดี และถ้ามาถามตนก็จะตอบสิ่งที่เป็นความจริงคือ ไม่ได้ขอถ่าย ปีที่แล้วกี้ก็ไม่ได้ถ่าย ไม่เคยถามว่าทำไม เพราะอะไร ในส่วนของงานนี้ก็จะมีเจ้าหน้าที่ค่อยดูแลอยู่แล้ว เรามีหน้าที่ถ้าเราได้รับมอบหมายงาน เราก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าเราไม่ได้รับมอบหมายก็ยังมีงานอื่นที่เราต้องทำ สำหรับกี้ไม่ได้คิดว่ามีคลื่นลูกใหม่เข้ามาตนเองจะถูกกลบ เราคิดแต่ว่ามีงานเท่าไหนก็ทำเท่านั้น

ถ้าไม่มีงานตรงนี้ก็ทำงานอย่างอื่นได้ เราไม่ได้ยึดติดต้องเป็นนักแสดงตลอดไป เราต้องทำงานแบบนี้เท่านั้น จริงแล้วกี้เองก็ไม่ได้เรียนด้านการแสดงมาโดยตรง เรียนด้านอื่น เราก็สามารถนำความรู้ที่เรามีนำไปทำงานหาเงินได้ การได้ถ่ายปฏิทินหรือไมได้ถ่าย ตนเองไม่ได้ซีเรียส

Previous article4 กลยุทธ์ดี กระตุ้นยอดขาย E-Commerce สวนกระแสเศรษฐกิจ!
Next articleฟ้า ษริกา ยอมรับเลิกรากับ เฟิด สล็อตแมชชีน มีเป้าหมายชีวิตคู่ต่างกัน