พชร์ อานนท์ หลุดปาก ปราโมทย์ แสงศร กับ แอนดริว เกร้กสัน คบกัน

274

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อ ปราโมทย์ แสงศร ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองมีแฟนเป็นผู้ชาย รักกันมาก แต่สุดท้ายก็เลิกลากันไป แถมยังกล่าวพาดพิงถึง แอนดริว เกร้กสัน ว่าเคยสนิทกัน เป็นเพื่อนพิเศษคนหนึ่ง ทำเอาแฟนสงสัยว่าทั้งคู่คบกันแบบคู่รักหรือไม่

ล่าสุด พชร์ อานนท์ นักปั้นมือทองและผู้สร้างหนัง ที่เป็นคนส่งเสริมดาราวัยรุ่นหลายคนเข้าสู่วงการ ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ กับพิธีกร มดดำโดยพชร์กล่าว ทั้ง ปราโมทย์ และแอนดริว ต่างก็เป็นอดีตดาราในสังกัดของตน มดดำได้ถามว่าพชร์ปั้นดาราและชอบทำให้เกิดรักสามเส้า งานนี้พชร์หลุดปากว่า ตนเองไม่ได้ทำเขารักกันเอง เขามีกัน 3 คน พวกเขาคบกันอยู่แล้ว เราก็บอกเขาว่าคบกันแล้วก็อย่าให้มันมีข่าวอะไรแบบนี้ออกมา

แล้วเราก็ยังงว่าปราโมทย์ออกมาพูดถึงเรื่องราวนี้ทำไมในตอนนี้ เพื่ออะไร เรื่องมันผ่านมานานแล้ว และไม่มีใครรู้เรื่องนี้ พชร์ยอมรับว่าตนเองทราบเรื่องนี้มาตลอด แต่เก็บไว้ สมัยนั้นคนยังไม่ยอมรับเรื่องนี้ ตนเองอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดซึ่งมีด้วยกัน 3 คน ซึ่งพชร์ไม่ยอมบอกว่าอีกคนนึงคือใคร พวกเขาคบกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2533-2536 ตอนนั้นเขายังเด็กกันมา แต่ตอนนี้โตแล้วเขาน่าจะเปลี่ยนมาตอนนี้ก็อยากจะเตือนว่าไม่ต้องบอกหรือพูดอะไรก้ได้ตอนนี้ เรพาะเรื่องมันผ่านมานานแล้ว เป็นอะไรก็เงียบๆไป เพราะคนเขาไม่คิดอยู่แล้ว

Previous articleรัศมีแข ชนะตามคาด เอ็กซ์ ธิตินันท์ สู้จนครบ 3 ยก
Next article4 กลยุทธ์ดี กระตุ้นยอดขาย E-Commerce สวนกระแสเศรษฐกิจ!