รัศมีแข ชนะตามคาด เอ็กซ์ ธิตินันท์ สู้จนครบ 3 ยก

128

นับว่าเป็นคู่ชกคู่ที่ 11 และเป็นคู่ชกคู่สุดท้าย ส่งท้ายปีเก่า ระหว่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และเอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ในรายการ 10 fight 10 เป็นคู่ที่ถูกจับตามอง เนื่องจากภาพลักษณ์ของรัศมีจะออกแนวหญิงๆ สายแฟชั่น ต้องมาเจอกับหนุ่มแท้อย่าง เอ็กซ์

การขึ้นชกในครั้งนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง แลกหมัดกันอย่างสมศักดิ์ศรีจนวินาทีสุดท้าย ในยกแรกทั้งคู่แรกมันกันรัว ต่างฝ่ายต่างโดนหมัดซึ่งกันและกัน ทำเอามีเซ มายกที่2รัศมีแขออกมัดตรงเข้าหน้า เอ็กซ์ อย่างจัง ถึงกับเลือดกำเดาไหล จนต้องให้แพทย์ปฐมพยาบาล และยกสุดท้ายเอ็กซ์เข้าชกแก้เกมกลับคืน แต่ด้วยน้ำหนักหมัดขวาของรัศมีแข สวนกลับมาเน้นๆ ทำเอาเอ็กซ์ไม่สามารถเข้าประชิดตัวได้ แต่ก็สปิริตนักกีฬา

 

เอ็กซ์สามารถยืนหยัดสู้ได้จนครบ 3 ยก ผลการตัดสิน รัศมีแขชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์ 3:0 เสียง (29-28,29-28,และ 29-28 ) ทำให้ทีมแบล็กกลายเป็นผู้ชนะคว้าถ้วยรางวับและเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาทไปครองได้สำเร็จ หลังจากจบการแข่งขัน รัศมีแขได้คุกเข่าไหว้ขอบคุณ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ทั้งน้ำตา ทำให้แฟนประทับใจกับสปิริตนักกีฬาของทั้งคู่

ก่อนหน้านี้ทางรัศมีก็ได้รับกำลังใจจากสาวลิซ่า แบล็กพิงค์ ส่งเป็นคลิปมาอวยพรให้รัศมีชนะ และยังบอกอีกว่าถ้ามาเมืองไทยอยากจะเจอรัศมีแขเป็นการส่วนตัว ตนเองติดตามไอจีของรัศมีแข เป็นแฟนคลับด้วย

Previous articleThe Terminal (2004 ) สัมผัสชีวิตในสนามบินที่คนทั่วไปไม่รู้
Next articleพชร์ อานนท์ หลุดปาก ปราโมทย์ แสงศร กับ แอนดริว เกร้กสัน คบกัน