ทราย เจริญปุระ รับทราบข้อความหาผิด ม.112 เตือนใครๆก็โดนได้

146

ทราย เจริญปุระ ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ตามหมายเรียกข้อกล่าวหาตามความผิดตามมาตรา 112 และมาตรา 116 พร้อมแกนนำคณะราษฎร ได้แก่ เพนกวิน รุ้ง ไมค์ ระยอง และทนายอานนท์ ในลักษณะขบวนแห่ขันหมาก มายังเวทีขนาดย่อมหน้า สน. และยังมีทีมงานแจกข้าวด้วย

ทราย ได้ขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณผู้ชุมนุมที่มาร่วมให้กำลังใจในวันนี้ว่า “พูดเหมือนเพนกวินก้ไม่เป็นนะ ปกติบอกแต่ข้าวอยู่ตรงไหน ขอบคุณค่ะ คืออยากให้มาก็มาค่ะ แต่ถ้าอยากให้หยุดต้องทำมากกว่านี้ก่อน ขอบคุณค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ความรู้สึกสึกที่โดนข้อหา ม.112 ก็รู้สึกกลัวมาก เก่งมาก กูโดนได้ไง แต่ก็คิดว่าถ้าเราโดนได้ ทุกคนก้โนได้นะคะ ก็ยินดีกับทุกๆคนด้วย ถ้ายังไม่เลิกทุกคนก็มีสิทธิ์โดน เดินผ่านไม่ก้ม ยิ้มมากไม่พอ ใส่เสื้อไม่สวย อะไรก็โดนได้หมดเลย ขอบคุณมากนะคะที่มา แต่อยากให้เวลาน้องๆทุกคนที่เป้นแกนนำไปอยากให้มีคนไปให้กำลังใจเยอะๆ แบบนี้ มันมีความหมายมากๆ เลย ขอบคุณค่ะ”

หลังจากที่นั้น คุณหมอทศพร เสรีรักษ์ ได้นำรูปวาดที่เป็นรูปทรายมามอบให้ข้างเวที พร้อมบอกว่าเป็นภาพวาดที่มาโดยสวมวิญญาณความรู้สึกของประชาช และได้ให้ประชาชนที่มาในวันนี้ร่วมกันเซ็นชื่อ เพื่อมอบเป็นกำลัใจ แก่ทรายและทุกๆคนที่โดนคดีด้วยกัน พวกเราพร้อมจะสู้ไปด้วยกัน

Previous articleโค้ช เซลติกส์ จะใช้พลังหนุ่มทำผลงาน เอ็นบีเอ ฤดูกาลหน้า
Next articleเจมส์ นับถือหัวใจ จานนิส ร่วมสู้ บัคส์ ต่ออีก 5 ปี