จ๊ะจ๋า พริมรตา ปีหน้าแต่งงานแน่ เลื่อนๆจนจำไม่ได้

290

เลื่อนแล้วเลื่อนอีกกับงานแต่งงานระหว่างสาวจ๊ะจ๋า-พริมรตา กับหนุ่ม จิ๊บ -วสุ จนจำไม่ได้ว่าเลื่อนกี่ครั้ง ต้องสูญเงินไปกว่า 6 หลัก เพราะต้องเปลี่ยนใหม่ทุกอย่าง ยกเว้นเจ้าบ่าว งานนี้สาวจ๊ะจ๋ายอมรับว่าจากมีคนทั้งว่ามีออร่า กลายเป็นรออ้าแทนแล้ว

จ๊ะจ๋าทราบว่าที่พูดว่าปีหน้าๆ ไม่ควรพูด ต้องบอกไปเลยว่าปี64 เผื่อจะได้ไม่ต้องเลื่อนอีก ถ้าถามว่าเลื่อนกี่ครั้งแล้ว ตอบตรงๆจำไมได้ เพราะฤกษ์เราไม่ได้ฟิกซ์ เอาที่เราสะดวก ตอนนี้พี่จิ๊บฮอตมาก งานเยอะมากได้รับการตอบรับดีจากแฟนๆ ทั้งงานเพลง ภาพยนตร์ ละคร แต่ก็ยังโชคดีที่เขายังมีเวลาให้เราอยู่บ้าง สำหรับค่าใช้จ่ายที่จ่ายไปแล้วก็ต้องทำใจ เราเข้าใจ กฏก็ต้องเป็นกฏ มีการจ่ายมัดจำ ถ้าไม่ตรงวันก็ต้องจ่ายบางส่วนไป ทั้งการ์ด สถานที่ และรูปแบบ เปลี่ยนใหม่หมดทุกอย่าง ยกเว้นเจ้าบ่าว ก็น่าจะเริ่มใหม่

จ๊ะจ๋าเป็นคนทำงานในหลายส่วน เพราะคิดว่าเราเป็นอยู่ในวงการบันเทิง ถ้าจัดงานแต่งงานคือสบายๆ เพราะนักข่าวก็พวกเรา เสื้อผ้าสไตลิสต์ก็พวกเรา แต่งหน้าทำผมก็รู้จึก แต่ไม่ใช่เลย มันมีรายละเดียกที่จะต้องทำให้ดี ต้องใส่ใจมาๆ ยิ่งตนเองเป็นคนละเอียดด้วย ตอนนี้ก็เลยเข้าใจและพยายามตั้งต้นใหม่

ปี 64 ขอเป็นวันของจ๊ะจ๋าทุกวัน ตั้งแต่ขอแต่งงาน เราก็ได้รับคำอวยพร ได้รับคำยินดี ซึ่งรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมายมากๆ ได้รู้ว่ากำลังใจสำคัญ ตั้งแต่วันนั้นถึงวินาทีนี้ความสุขของจ๊ะจ๋าเพิ่มขึ้นทุกวัน

Previous articleJurassic World (2015) กลับมาครั้งที่ 4 หายนะแห่งการควบคุมไดโนเสาร์
Next articleMcConaughey นักแสดงออสการ์ สับแหลกดาราฝั่งแอนตีอดีตประธานาธิบดี Trump