“ตั๊ก บงกช” ออกตัวแทนสามี ไม่มีเครือข่ายไหนสัญญาณไม่ล่ม ไม่พอใจก็ย้ายค่าย

69

ตั๊ก บงกช ภรรยาเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์เครือข่ายล่มในวันที่รัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียน คนละครึ่ง เฟส2 ว่าไม่มีที่ไหนสัญญาณไม่เคยล่ม และหากคิดว่าทางดีแทคชดเชยแล้วไม่พอใจก็สามารถย้ายค่ายได้

ล่าสุด ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัว Haewon Purifin & Anti Hari Loss ถึงผู้ใช้บริการเครือข่ายของสามีตนเอง (ดีแทค) ว่า ตนเองรับทราบข้อมูลจากสามีว่าสัญญาณเครือข่ายล่ม ซึ่งยังไงก็เกิดขึ้นอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าจะเกิดขึ้นน้อยหรือเกิดขึ้นมาก เพราะคนหันมาใช้โทรศัพท์กันมากขึ้น ไม่เหมือนแต่ก่อน พอมากๆเข้ามันก็ล่มได้ จริงๆคือมันล่มทุกที่ ถ้าไม่สบายใจจริงๆ คุณบุญชัยบอกเลยว่าเปลี่ยนไม่ใช้ดีแทคเลยก็ได้ เพราะคุณบุญชัยบอกว่าถ้าอยากสบายใจคือเปลี่ยนไปเลย แล้วไปใช้ทางอื่น

ถ้าเกิดตรงนั้นล่มก็โปรดเข้าใจทางนู้นด้วยว่าเราทำงานกับอากาศ ทำงานในเรื่องสัญญาณ ฉะนั้นสัญญาณล่มจะต้องเกิดขึ้นกับทางคนที่ทำเครือข่ายทางโทรศัพท์อยู่แล้ว คืออยากให้สบายใจ เพราะว่าเราเป็นประเทศเสรีไม่พอใจจริงๆก็เปลี่ยนไปเลย เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นได้ ทางเราชดเชยให้แล้วคุณยังรู้สึกว่าไม่ใช่ ก็เปลี่ยนค่ายได้เลย ไม่มีปัญหา เพราะไม่มีที่ไหนไม่ล่ม ทางคุณบุญชัย ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าไปที่อื่นแล้วคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้ คุณก็จะเข้าใจ ลองเข้าไปใช้เยอะๆในเวลาเดียวกันดูว่าจะล่มไหม เขาฝากมาบอกแค่นี้

Previous articleระวังเจอสปอยล์ มือดีปล่อยเนื้อเรื่อง Resident Evil Village ขึ้นโลกอินเทอร์เน็ต
Next articleCD Projekt RED ขาดทุน 3 หมื่นล้านบาทหลัง Cyberpunk 2077 ประสิทธิภาพแย่