ดร.ณัฐวุฒิ อดีตสามีน้ำหวาน พร้อมแถลง ไม่ได้คิดแฉ

130

ดูเหมือนจะไม่จบงาน สำหรับเรื่องราวระหว่างอดีตคู่รัก น้ำหวาน เดอะเฟซ กับ ดร.ณัฐวุฒิ ที่มีการตอบโต้กันไปมา หลังจากที่ฝ่ายสาวตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปเมื่อไม่นานนี้

ล่าสุด อดีตสามีของน้ำหวาน ดร. ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่าจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวระหว่างตนเองกับอดีตภรรยา ไม่ใช่การแฉ แต่อยากให้มองในมุมของตนเอง ผมไม่ได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ และผมเข้าใจในสิ่งที่คนอ่านตีความตามที่สื่อได้เผยออกมา และตอนแรกตั้งใจจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

แต่มีข้อความถูกส่งมาจากคนบางกลุ่ม และพาดพิงถึงบุคคลที่สามและบุพการีของผม ผมเลยตัดสินใจขอให้สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 18ธันวาคม เวลา 15.00 น. ที่ 55Motor เลียบทางด่วน และคาดหวังว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ครั้งนี้ไม่ใช่การแถลง ไม่ใช่การแฉ แหก แดกกันอะไรทั้งนั้นนะครับ แต่จะเป็นการตอบคำถามและอธิบายแสดงออกถึงตัวตนของผมจริงๆ ฉะนั้นอย่าคาดหวังความแซ่บนะครับ # รู้จักกันแล้ว # คุณอาจจะรักผม #นานาจิตตัง

ส่วนทางด้านน้ำหวาน ได้โพสต์คำถาม 2 ข้อ ว่า “ ฝากอีกซัก 2คำถามนะคะ เช็คที่วันวาเลนไทน์จริงหรือเปล่า (แล้วทที่ออกมาพูดว่าคนอื่นเป็นโฮโซปลอม แล้วตัวเองต้องมายืมเงินเพื่อนหนู 5 ล้านบาท เพื่อที่จะไปดาวน์รถซูเปอร์คาร์ด้วยเปล่าค่ #เพราะที่ผ่านมาก็เงียบ และให้เกียรติมาตลอด # และถ้าที่บอกว่าแมนพอก็น่าจะจบนะคะ #อย่าสวิง # ถ้าจะจบแบบนี้ยินดีมากค่ะ”

Previous articleAnt-Man and the Wasp ฮีโรพลังมดกับภาคต่อที่ใช้ชื่อล้อเลียนตัวเอง
Next articleJoker (2019) สุดยอดภาพยนตร์ที่ไม่ควรชมขณะเครียด