จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอโทษกับเหตุการณ์ในงานบิ๊กเมาน์เทน

76

ต้องยกเลิกงานกลางคัน กับงานดนตรี บิ๊กเมาน์เทน ครั้งที่ 11 เนื่องจากปัญหาด้านการดูแลและป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ผู้จัดงานหลัก อย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ออกมาโพสต์ขอโทษผู้เข้าร่วมชมงาน เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ศิลปิน และ CEO (คุณเล็ก บุษบา และคุณเจ๋อ ภาวิต)

ผ่านทางเฟสบุ๊ค ว่า “ ขอโทษที่ทำได้แค่นี้ เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่มีทบทวนทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ก็น่าจะเป็นการดี ที่จะต้องขยายความถึงสิ่งที่รู้สึกจนทำให้โพสต์ประโยคนั้นออกไป..เป็นเพราะผมไม่สามารถบริหารจัดการให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีอย่างที่วางแผนไว้ โดยเฉพาะมาตรการป้องกันโควิด ที่ควรจะเข้มงวดและดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพกว่านี้ ในช่วงที่ทุกคนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้านสาธารณสุขมากที่สุด จึงขอโอกาสนี้ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง..”

ล่าสุดทางด้านบริษัทต้นสังกัด บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ออกหนังสือขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นในงานบิ๊กเมาน์เทนครั้งนี้ว่า “ตขอแสดงความเสียใจที่บริหารจัดการงานดนตรี Big Mountain Music Festival ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะด้านมาตรการการป้องกันโรค Covid-19 ให้เข้มงวด และต้องขอโทษหน่วยงานของทางราชการทุกหน่วยงาน ทั้งหน่วยงานด้านการปกครอง ด้านสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ชมทุกท่าน และสัญญาว่างาน Big Mountain Music Festival ครั้งที่11 นี้จะเป็นบทเรียนที่เราและศิลปินจะจดจดและสัญญาว่าเราจะไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต”

Previous articleเลเกอร์ส ทำภารกิจสุดท้ายเสร็จ ปิดดีล “ เดวิส ” 5 ปี
Next articleสตีเวนส์ เฮดโค้ชเซลติกส์ ชม “ บราวน์” ครบเครื่องผู้นำ