มารี เบิร์นเนอร์ ไม่ได้ปิดกั้นหัวใจ ใช่ก็คือใช่

109

หลังจากที่หยุดพักเรื่องหัวใจไปสักพัก มารี เบิร์นเนอร์ ก็กลับมาดูสดใส เหมือนจะมีหนุ่มมาตามรับส่งแล้ว สาวมารีจึงออกมาอัพเดตสถานะหัวใจตอนนี้ว่า ตอนนี้ยังไม่มีผู้ชายมาตามรับตามส่งอย่างที่เป็นข่าว ขับรถมาทำงานเอง ช่วงนี้ไม่ค่อยมีหนุ่มๆเข้ามา

เพราะตนเองทำกิจกรรมเยอะ ทั้งแข่งรถ ขี่ม้า ดีแบต ซึ่งถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่สบายใจอยากใช้ชีวิตอย่างไรก็ด้ อยากทำอะไร เจอใครก็ได้ ใครชวนไปไหนก็ไปได้หมด มีการจับตามองว่าไปทานข้าวกับแก๊ง พิชญ์ กาไชย จะใช่หนุ่มที่อยู่ในแก๊งนี้หรือเปล่า งานนี้สาวมารีไม่กลับอะไร เลี่ยงๆที่จะตอบ ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่ตนเองไม่ได้ปิดตัวเอง ก็มีดูไปเรื่อยๆ เปิดใจอยู่แล้ว อะไรที่เรารู้สึกว่าใช่ รู้สึกว่าสบายใจก็ไปทางนั้น ไม่รีบ ไปเรื่อยๆ

ถามว่าการ์ดสูงขึ้นไหม ไม่หรอกคะ ถ้าเกิดใครเข้าตาเราก็คุยได้ แต่ทุกครั้งที่เราเจอประสบการร์อะไรมา มันก็จะทำให้สิ่งที่เรามองหากับสิ่งที่เราไม่อยากเจอเปลี่ยนไปตามนั้น เปลี่ยนไปตามกาลเวลาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่กลัวเป็นข่าวไหม คงไม่กลัวเพราะในเรื่องความรักหรือชีวิตส่วนตัว เป็นเรื่องราวที่เรารู้สึกอยากที่จะใช้ชีวติให้เต็มที่เหมือนคนทั่วไป เราไม่อยากปิดกั้นตัวเองเพื่อที่จะรักษาอาชีพของเรา คือเรามองว่าตรงนี้คืออาชีพ ชีวิตส่วนตัวคือชีวิตส่วนตัว เราก็ควรจะมีสิทธิ์ใช้ชีวิตส่วนตัวได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่กระทบกัน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next articleยอดนักแบดทั่วโลกตบเท้าเข้าไทย แข่ง 3 รายการใหญ่ระดับโลกต้นปีหน้า